logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Viết 1 bài văn tả cảnh sinh hoạt tại trường Trung Học Cơ Sở:
Trả lời câu hỏi của Người Siu Đẹp Trai
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

30/04/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Tại trường Trung Học Cơ Sở, cảnh sinh hoạt rất sôi động và đa dạng. Buổi sáng, khi những tia nắng ấm áp len lỏi qua khung cửa sổ, học sinh bắt đầu ngày học mới tại phòng học. Âm thanh của tiếng sách mở, bút viết trên giấy kèm theo tiếng cười rộn ràng của các bạn học sinh tạo nên bức tranh vô cùng sống động. Trong giờ nghỉ trưa, không gian xanh mướt của sân trường là nơi các bạn học sinh tụ tập để thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Có những nhóm bạn ngồi quây quần chơi các trò chơi vận động sôi nổi, có những bạn thì thả mình vào cuốn sách yêu thích để tận hưởng khoảnh khắc yên bình. Buổi chiều, khi hoàng hôn buông xuống, không gian của trường lại trở nên sống động hơn với các hoạt động ngoại khóa. Các câu lạc bộ âm nhạc, thể dục thể thao hay nghệ thuật biểu diễn được tổ chức sôi nổi và thu hút sự quan tâm của rất nhiều học sinh. Cuối ngày, khi ánh chiều dần tan đi, buổi tụ tập trong phòng sinh hoạt chung là khoảnh khắc mà các bạn học sinh sum vầy bên nhau. Tại đây, các em có thể cùng nhau ôn tập bài học, trò chuyện về cuộc sống hay chuẩn bị cho các hoạt động xã hội trong tuần. Tất cả những khoảnh khắc này đã tạo ra một không gian sống động và ý nghĩa tại trường Trung Học Cơ Sở - nơi nuôi dưỡng và phát triển cho hàng ngàn ước mơ và hoài bão của tuổi trẻ.
Câu trả lời uy tín

         Để bắt đầu một tuần học mới nhiều kết quả tốt, chúng em thường có buổi chào cờ vào thứ hai đầu tuần. Và buổi chào cờ nào cũng chính là động lực để chúng em cố gắng chăm ngoan, học tập thật tốt trong tuần mới này.

         Cứ vào sáng thứ hai đầu tuần, dù mùa đông hay mùa hè, khi bầu trời còn quang đãng những đám mây; chúng em đã chuẩn bị ghế, khăn quàng đỏ, mũ ca nô để tiến hành nghi thức đặc biệt đầu tuần. Trên sân khấu được giăng một tấm phông màu xanh rất lớn có ghi lễ chào cờ đầu tuần. Nhìn vào đó chúng em thấy mình có nghị lực hơn. Thông thường đồng phục vào mỗi sáng thứ hai đầu tuần chính là áo trắng, quần âu, khăn quàng đỏ đầy đủ. Đây là đồng phục được quy định hàng tuần do nhà trường đặt ra. Khi nghe hiệu lệnh “Chào cờ” của bạn đội viên trưởng vang lên. Lúc ấy sân trường yên lặng một cách lạ thường, tiếng đài cất lên bài hát quốc ca bắt đầu chào cờ đầu tuần ở trường em. Đây là giây phút thiêng liêng nhất, vì chúng em đều tự hào về đất nước, về những gì đang được hưởng từ thế hệ đi trước để lại. Khi chào cờ, chúng em sẽ hướng mắt lên lá cờ đỏ sao vàng đang tung bay phấp phới ở trên cao. Chúng em thấy lòng mình vui phơi phới. Sau khi chào cờ xong, chúng em tiến hành phút tưởng niệm để tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sỹ. Kết thúc màn chào cờ sẽ là màn phát biểu của cô giáo hiệu trưởng. Tiếng cô giáo vang lên dõng dạc và to, đủ để chúng em phải yên lặng và lắng nghe. Cô giáo nhận xét những thành tích và hạn chế mà các lớp đạt được trong thời gian qua. Đồng thời cô giáo tuyên dương những bạn có thành tích học tập tốt, hoạt động tích cực và kế hoạch khen thưởng. Cô nghiêm khắc phê bình những bạn quậy phá, nghịch ngợm trong tuần và sẽ xử lý theo quy định.

       Chúng em ngồi nghiêm túc, lắng nghe lời cô giáo nhận xét, rất ít bạn có thể nói chuyện riêng được. Kết thúc buổi chào cờ thường là tiếng reo hò, tiếng bước chân của các bạn bước vào lớp để chuẩn bị một tuần học mới nhiều năng lượng. Những buổi chào cờ đầu tuần thường khiến cho em có nhiều ấn tượng, giúp em có thêm động lực để học tập tốt hơn.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved