logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Mobius

10/05/2024

Câu 10: , anh chị hãy viết 1 đoạn văn ngắn (7-10 dòng) trình bày suy nghĩ về sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người trong cuộc sống.
Trả lời câu hỏi của Mobius
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

10/05/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người trong cuộc sống là một yếu tố quan trọng để duy trì sự cân bằng và hạnh phúc. Con người cần phải hiểu rõ vai trò của mình là một phần của tự nhiên, và từ đó tôn trọng và bảo vệ môi trường xung quanh. Chúng ta cần phải biết ơn những điều tốt đẹp mà thiên nhiên ban tặng, và không lãng phí tài nguyên hay gây hại đến môi trường. Tương tự, thiên nhiên cũng mang lại cho con người nhiều điều kỳ diệu và ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày. Sự hài hòa với thiên nhiên giúp con người có thể tìm thấy sự yên bình và an lạc trong tâm hồn. Việc chăm sóc và bảo vệ thiên nhiên không chỉ là việc của chính phủ hay các tổ chức môi trường, mà còn là trách nhiệm của từng cá nhân trong xã hội. Chỉ khi con người hiểu được giá trị của sự hòa hợp này, chúng ta mới có thể xây dựng được một cuộc sống bền vững và giàu ý nghĩa cho chính mình cũng như cho thế hệ sau.
nguyetminh152

10/05/2024

Câu trả lời uy tín

Thiên nhiên là cội nguồn của sự sống, là ngôi nhà chung của tất cả chúng ta. Thiên nhiên cung cấp cho chúng ta mọi điều kiện sống, giúp con người sinh tồn và phát triển. Thiên nhiên còn mang lại cho con người vẻ đẹp, để con người tận hưởng cuộc sống tốt lành, thơi thả tâm hồn sau những công việc đầy khó nhọc. Bởi thế, từ xã xưa, con người luôn dành cho thiên nhiên một tình yêu lớn. Yêu cuộc sống tự nhiên chính là sự gắn bó, sống hòa hợp với thiên nhiên, yêu quý và giữ gìn thiên nhiên ở xung quanh mình. Con người từ lâu đã dành cho thiên nhiên một tình yêu lớn. Vẻ đẹp của thiên nhiên đi vào nghệ thuật thi ca, hội họa, âm nhạc, nâng đỡ và dìu dắt cảm xúc của con người. Lối sống hòa hợp, tôn trong thiên nhiên của người xưa là một mẫu mực của tình yêu thiên nhiên thiết tha. Thế nhưng, ngày nay, thiên nhiên đang bị hủy hoại nghiêm trọng bởi con người, gây nên những hậu quả nặng nề đến đời sống của toàn nhân loại. Mẹ thiên nhiên đang bị xúc phạm và con người phải gánh lấy hậu quả do những hành động nông nổi của chính mình. hãy nhớ rằng mỗi mầm xanh là một nguồn sống đáng quý, mỗi dòng nước chảy mang theo nguồn năng lượng sinh tồn. Hãy biết bảo vệ lấy nó. Bảo vệ thiên nhiên là bảo vệ cuộc sống chính mình, bảo vệ sự sống trên trái đất. Hãy tập cách tôn trọng và sống hài hòa với thiên nhiên để cuộc sống ngày càng đẹp tươi.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved