logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Bài 1 trang 149 SGK Địa lí 4

Admin FQA

27/09/2023, 16:47

Đề bài

Tìm cảng sông và cảng biển của Đà Nẵng trên hình 1.

Lời giải chi tiết

Cảng sông và cảng biển của Đà Nẵng là cảng Sông Hàn và cảng biển Tiên Sa.

 
Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Quan sát lược đồ trong bài và bản đồ hành chính Việt Nam, em hãy: Cho biết vị trí của thành phố Đà Nẵng. Quan sát lược đồ trong bài và bản đồ hành chính Việt Nam, em hãy: Cho biết vị trí của thành phố Đà Nẵng.
Quan sát lược đồ trong bài và bản đồ hành chính Việt Nam, em hãy: Cho biết những phương tiện giao thông nào có thể đến Đà Nẵng ? Quan sát lược đồ trong bài và bản đồ hành chính Việt Nam, em hãy: Cho biết những phương tiện giao thông nào có thể đến Đà Nẵng ?
Dựa vào bảng dưới đây, em hãy kể tên một số loại hàng hoá được đưa đến Đà Nẵng và hàng từ Đà Nẵng đưa đi các nơi khác bằng tàu biển. Dựa vào bảng dưới đây, em hãy kể tên một số loại hàng hoá được đưa đến Đà Nẵng và hàng từ Đà Nẵng đưa đi các nơi khác bằng tàu biển.
Quan sát hình 1, em hãy cho biết những nơi nào của Đà Nẵng thu hút nhiều khách du lịch ? Quan sát hình 1, em hãy cho biết những nơi nào của Đà Nẵng thu hút nhiều khách du lịch ?
Bài 3 trang 149 SGK Địa lí 4 Bài 3 trang 149 SGK Địa lí 4
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved