logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Bài 3 - Hãy giới thiệu một trò chơi hoặc một lễ hội ở quê em

Admin FQA

28/09/2023, 11:34

Đề bài

Hãy giới thiệu một trò chơi hoặc một lễ hội ở quê em. (Chú ý: Trong phần mở bài, cần giới thiệu quê em ở đâu, có trò chơi hoặc lễ hội gì thú vị.).

Lời giải chi tiết

BÀI THAM KHẢO

Lễ hội cồng chiêng.

Là lễ hội tưng bừng nhất của bà con dân tộc Mường ở Mai Châu, Hoà Bình và ở nhiều địa phương vùng cao Tây Bắc. Mỗi bản có một đội văn nghệ chuyên biểu diễn cồng chiêng và những bài dân ca được lưu truyền đã bao đời. Các chị đánh cồng trông thật xinh xắn, trẻ trung trong bộ quần áo đẹp nhất của dân tộc mình. Tiếng cồng, tiếng chiêng nhịp nhàng vang lên, hoà cùng tiếng suối róc rách, tiếng chim hót líu lo tạo thành một bản nhạc làm say đắm lòng người.

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Em (hoặc người xung quanh) đã làm gì để góp phần giữ gìn xóm làng (đường phố, trường học) xanh, sạch, đẹp? Hãy kể lại chuyện đó Thấm thoắt ba tháng hè đã trôi qua. Trên vòm lá phượng, màu đỏ của hoa đã biến mất, nhường chỗ cho những chùm trái xanh đong đưa trước gió.
Ông bà ngoại và mảnh vườn thời thơ ấu (bài làm văn 1) Ông bà ngoại và mảnh vườn thời thơ ấu (bài làm văn 1)
Bài 1 - Hãy kể một câu chuyện mà em đã được đọc hay được nghe có nhân vật là những đồ chơi của trẻ em hoặc những con vật gần gũi với trẻ em Bài 1 - Hãy kể một câu chuyện mà em đã được đọc hay được nghe có nhân vật là những đồ chơi của trẻ em hoặc những con vật gần gũi với trẻ em
Kể lại một việc làm tốt mà em đã chứng kiến Kể lại một việc làm tốt mà em đã chứng kiến
Kể lại nội dung câu chuyện Bàn chân kì diệu theo lời của em Kể lại nội dung câu chuyện Bàn chân kì diệu theo lời của em
Xem thêm

Chương bài liên quan

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved