logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Bài 4 - Hãy viết lại một tin thể thao em mới đọc được trên báo

Admin FQA

27/09/2023, 23:27

Đề bài

Hãy viết lại một tin thể thao em mới đọc được trên báo (hoặc nghe được, xem được trong các buổi phát thanh, truyền hình).

Lời giải chi tiết

Tin thể thao Ô-lim-pích

     "Tại phần thi chung kết diễn ra vào lúc 2 giờ sáng (giờ Việt Nam), Thu Trang đã thi đấu tốt để mang về tấm huy chương bạc. Nữ đô cử Việt Nam khởi đầu với mức tạ 68kg nhưng phải đến lần cử thứ hai mới thành công. Tại phần cử giật thứ ba, Thu Trang đã thực hiện tốt mức tạ 72kg và xếp thứ 2, bằng thành tích với vận động viên đứng đầu và bỏ xa người thứ ba tới 12kg."

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Bài 3 - Hãy kể về một người lao động trí óc mà em biết Bài 3 - Hãy kể về một người lao động trí óc mà em biết
Bài 1 - Hãy viết lại nội dung báo cáo hoạt động của tổ trong tháng gửi cô giáo (thầy giáo) Bài 1 - Hãy viết lại nội dung báo cáo hoạt động của tổ trong tháng gửi cô giáo (thầy giáo)
Bài 3 - Em hãy viết một bức thư ngắn cho bạn kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn Bài 3 - Em hãy viết một bức thư ngắn cho bạn kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn
Bài 2 - Nghe và kể lại câu chuyện “Không nỡ nhìn” Bài 2 - Nghe và kể lại câu chuyện “Không nỡ nhìn”
Bài 3 - Quan sát các bức tranh ở SGK và cho biết những người tri thức trong tranh là ai, họ đang làm việc gì? Bài 3 - Quan sát các bức tranh ở SGK và cho biết những người tri thức trong tranh là ai, họ đang làm việc gì?
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved