logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Bài 4 trang 64, 65 sách bài tập Lịch sử và Địa lí 6- Chân trời sáng tạo

Admin FQA

27/09/2023, 08:28

Đề bài

 Các nhà sử học phải sử dụng tư liệu lịch sử, để có được một bức tranh lịch sử gần đúng nhất với những gì xảy ra, hoặc đã từng có trong quá khứ. Trải nghiệm công việc của một nhà sử học, em hãy quan sát và sắp xếp những nhân vật (từ số 1 đến số 6) vào sơ đồ 1 (trang 65). Khi đã chắc chắn rồi, em hãy viết tên những thành phần trong xã hội Chăm-pa tương ứng với các nhân vật trong các tác phẩm đó của nghệ thuật cổ Chăm-pa.

 

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Quan sát hình ảnh

Lời giải chi tiết

 

 
Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Bài 1 trang 63 sách bài tập Lịch sử và Địa lí 6- Chân trời sáng tạo Công trình kiến trúc nào của Chăm-pa được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới? A. Tháp Pandurangar. B. Tháp Ponagar. C. Tháp Po Klong Garai. D. Thánh địa Mỹ Sơn.
Bài 2 trang 63 sách bài tập Lịch sử và Địa lí 6- Chân trời sáng tạo Bài 2 trang 63 sách bài tập Lịch sử và Địa lí 6- Chân trời sáng tạo
Bài 3 trang 64 sách bài tập Lịch sử và Địa lí 6- Chân trời sáng tạo Bài 3 trang 64 sách bài tập Lịch sử và Địa lí 6- Chân trời sáng tạo
Xem thêm

Chương bài liên quan

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved