logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Câu 2 trang 121 Sách Giáo Khoa (SGK) Tin Học 9

Admin FQA

30/12/2022, 13:18

Đề bài

Theo em, thông tin nhận được qua công nghệ thực tế ảo có phải là đa phương tiện không? Hãy giải thích và chứng minh quan điểm của em về việc này.

Lời giải chi tiết

Theo em, thông tin nhận được qua công nghệ thực tế ảo là đa phương tiện. Vì công nghệ thực tế ảo mô tả một môi trường bằng máy tính, các môi trường thực tế ảo gồm hình ảnh, và một số hiệu ứng giác quan như âm thanh, xúc giác,… nên nó là sự kết hợp của nhiều dạng thông tin với nhau và được thể hiện đồng thời (định nghĩa đa phương tiện).

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Câu 1 trang 121 Sách Giáo Khoa (SGK) Tin Học 9 Thông tin trên trang web có phải là đa phương tiện không? Vì sao?
Câu 3 trang 121 Sách Giáo Khoa (SGK) Tin Học 9 Ảnh động (animation) và phim (video) có những điểm gì giống nhau, khác nhau?
Câu 4 trang 121 Sách Giáo Khoa (SGK) Tin Học 9 Nêu một số ứng dụng tiêu biểu của đa phương tiện trong cuộc sống mà em biết.
Câu 5 trang 121 Sách Giáo Khoa (SGK) Tin Học 9 Giả sử em vừa đọc bài thơ được soạn thảo bằng phần mềm soạn thảo văn bản trên màn hình vừa nghe nhạc bằng phần mềm chơi nhạc được phát qua loa...
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved