logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Câu 6 trang 81 Sách Giáo Khoa (SGK) Tin Học 9

Admin FQA

30/12/2022, 13:18

Đề bài

Hãy truy cập Internet và sưu tầm hình ảnh về các thắng cảnh quê hương em để chuẩn bị cho bài tập tạo bài trình chiếu giới thiệu các thắng cảnh đó trong bài học sau.

Lời giải chi tiết

Em có thể mở trình duyệt Cốc Cốc và truy cập trang web www.google.com.vn, gõ từ khóa “Danh lam thắng cảnh + tên quê hương em” vào ô tìm kiếm, sau đó nháy chuột vào mục Hình ảnh để tìm kiếm các hình ảnh danh lam thắng cảnh của quê hương em và lưu các hình em thấy vừa ý lại để chuẩn bị cho các bài tập sau.

Ví dụ quê em là Hà Nội thì em có thể tìm kiếm với từ khóa “Danh lam thắng cảnh Hà Nội” và nháy chuột chọn mục Hình ảnh, em sẽ được kết quả:

Giải bài tập Tin học 9 | Để học tốt Tin học 9

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Câu 1 trang 80 Sách Giáo Khoa (SGK) Tin Học 9 Nêu tác dụng của màu nền trang chiếu và định dạng văn bản trong một bài trình chiếu.
Câu 2 trang 80 Sách Giáo Khoa (SGK) Tin Học 9 Khởi động phần mềm trình chiếu PowerPoint...
Câu 3 trang 80-81 Sách Giáo Khoa (SGK) Tin Học 9 Tạo màu nền các trang chiếu được chọn...
Câu 4 trang 81 Sách Giáo Khoa (SGK) Tin Học 9 Sử dụng các lệnh định dạng văn bản để định dạng nội dung văn bản sao cho : + Văn bản dễ đọc (nên dùng phông chữ có các chữ không chân như Arial);...
Câu 5 trang 81 Sách Giáo Khoa (SGK) Tin Học 9 Lợi ích của việc tạo bài trình chiếu dựa trên một mẫu có sẵn là gì?
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved