logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Câu hỏi 6 - Mục Luyện tập trang 96

Admin FQA

13/09/2023, 10:03

1. Nội dung câu hỏi

Triển khai chương trình xây dựng nông thôn mới, xã X đã triển khai nhiều chính sách nhằm phát huy vai trò của nhân dân. Trong quá trình tham gia các hoạt động do xã tổ chức, ông D đã phát hiện có một số cán bộ còn chưa thực hành tiết kiệm, gây lãng phí trong quản lí, sử dụng tài chính nên đã phản ánh về Uỷ ban nhân dân xã.

Theo em, việc phản ảnh về hành vi chưa thực hành tiết kiệm, gây lãng phí của ông D với Uỷ ban nhân dân xã là thực hiện nội dung nào của quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội của công dân?

 

2. Phương pháp giải

Đọc tình huống và phân tích việc phản ảnh về hành vi chưa thực hành tiết kiệm, gây lãng phí của ông D với Uỷ ban nhân dân xã trong việc thực hiện nội dung quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội của công dân.

 

3. Lời giải chi tiết

Việc phản ánh về hành vi chưa thực hành tiết kiệm, gây lãng phí của ông D với Uỷ ban nhân dân xã là thực hiện nội dung đấu tranh với các hiện tượng tiêu cực trong bộ máy nhà nước và hoạt động công vụ của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội.

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Câu hỏi 2 - Mục Luyện tập trang 95 Câu hỏi 2 - Mục Luyện tập trang 95
Câu hỏi 3 - Mục Luyện tập trang 95 Câu hỏi 3 - Mục Luyện tập trang 95
Câu hỏi 4 - Mục Luyện tập trang 95 Câu hỏi 4 - Mục Luyện tập trang 95
Câu hỏi 1 - Mục Vận dụng trang 96 Câu hỏi 1 - Mục Vận dụng trang 96
Câu hỏi 2 - Mục Vận dụng trang 96 Câu hỏi 2 - Mục Vận dụng trang 96
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved