logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Bài 1 trang 15 sách bài tập Địa lí 6 Chân trời sáng tạo

Admin FQA

30/12/2022, 13:17

Đề bài

Hãy nối các ý 1, 2, 3, 4 ở các ô bên trái với mô tả tương ứng a, b, c, d, đ, e ở các ô bên phải (các ý bên trái có thể lặp lại hơn 1 lần).

Phương pháp giải - Xem chi tiết

1. Lược đồ trí nhớ là hình ảnh về một địa điểm hoặc một khu vực cụ thể trong tâm trí của con người, giúp chúng ta định hướng di chuyển từ nơi này đến nơi khác bằng cách vẽ phác họa tuyến đường đi.

Lược đồ trí nhớ giúp chúng ta hiểu biết về thế giới xung quanh, sắp xếp không gian và thể hiện lại các đối tượng, phác họa hình ảnh của một địa điểm, một hành trình hoặc một vùng nào đó.

2. Vị trí bắt đầu: là địa điểm hoặc khu vực em chọn để vẽ lược đồ của mình. Nó có thể là nhà của em, trường học hoặc một địa điểm bất kì.

3. Hình dung: Nhớ lại và suy nghĩ về nơi mà em sẽ vẽ lược đồ.

4. Sắp xếp không gian: Suy nghĩ về tất cả những hình ảnh em có về nơi đó và sắp xếp chúng lại với nhau trong tư duy của mình.

Lời giải chi tiết

 

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Bài 2 trang 15 sách bài tập Địa lí 6 Chân trời sáng tạo Hãy thực hiện lần lượt các bước theo chỉ dẫn (lưu ý: không được thay đổi thứ tự các bước). Bước 1: Hãy đọc mô tả trong hộp thông tin sau: Bước 2: Hãy quay ngược sách bài tập của em. Bước 3: Kiểm tra hành trình của khách du lịch trên lược đồ.
Bài 3 trang 16 sách bài tập Địa lí 6 Chân trời sáng tạo Hãy đọc bài văn mô tả về tấm bản đồ Việt Nam và hãy cùng hình dung về những điều tác giả viết về đất nước của chúng ta trong từng câu văn.
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved