logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Bài 12.3 trang 22 sách bài tập KHTN 6 – Kết nối tri thức với cuộc sống

Admin FQA

30/12/2022, 13:17

Đề bài

Hãy kể tên một số vật dụng được làm từ kim loại.

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Kim loại có tính ánh kim, dẫn điện, dẫn nhiệt tốt, cứng

Lời giải chi tiết

Một số vật dụng được làm từ kim loại: nồi, thìa, chìa khoá, mâm, lõi dây điện...

 


Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Bài 12.1 trang 22 sách bài tập KHTN 6 – Kết nối tri thức với cuộc sống Trong các vật liệu sau, vật liệu nào dẫn điện tốt? A. Thuỷ tinh. B. Gốm. C. Kim loại. D. Cao su.
Bài 12.4 trang 22 sách bài tập KHTN 6 – Kết nối tri thức với cuộc sống Hãy kể tên các vật liệu được sử dụng để làm bánh xe, khung xe của một chiếc xe đạp (Hình 12.1).
Bài 12.7 trang 23 sách bài tập KHTN 6 – Kết nối tri thức với cuộc sống Người ta dùng vật liệu gì để làm chốt phích cầm, tay cầm và dây điện của phích cầm điện (Hình 12.3)? Để lựa chọn vật liệu làm ra từng bộ phận của phích cắm điện ở trên, người ta đã dựa vào tính chất nào của vật liệu.
Bài 12.8 trang 23 sách bài tập KHTN 6 – Kết nối tri thức với cuộc sống Trong các vật liệu sau: nhựa, gỗ, thuỷ tinh, kim loại, người ta hay dùng vật liệu nào để làm nồi, xoong nấu thức ăn? Tại sao phải chọn vật liệu đó mà không dùng vật liệu khác?
Bài 12.9 trang 23 sách bài tập KHTN 6 – Kết nối tri thức với cuộc sống Em hãy cho biết sự cần thiết phải phân loại rác thải sinh hoạt hằng ngày? Kể tên 3 - 5 loại rác thải trong gia đình có thể tái chế được thành sản phẩm mới.
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved