logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Bài 26.3 trang 45 sách bài tập KHTN 6 – Kết nối tri thức với cuộc sống

Admin FQA

30/12/2022, 13:17

Đề bài

Câu hỏi 26.3. Em và bạn ngồi cùng bàn hãy sử dụng nguyên tắc khóa lưỡng phân để phân loại các vật dụng có trong cặp sách của em hoặc của bạn, từ đó quyết định cách sắp xếp chúng sao cho gọn gàng và thuận tiện nhất khi sử dụng.

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Em và bạn ngồi cùng bàn hãy sử dụng nguyên tắc khóa lưỡng phân để phân loại các vật dụng có trong cặp sách của em hoặc của bạn

Lời giải chi tiết

 

Ví dụ:

 

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Bài 26.4 trang 45 sách bài tập KHTN 6 – Kết nối tri thức với cuộc sống Em hãy hoàn thành những thông tin còn thiếu trong sơ đồ phân loại một số loài động vật sau:
Bài 26.1 trang 44 sách bài tập KHTN 6 – Kết nối tri thức với cuộc sống Khi tiến hành xây dựng khóa lưỡng phân để phân loại một nhóm sinh vật cần tuân theo nguyên tắc nào?
Bài 26.2 trang 45 sách bài tập KHTN 6 – Kết nối tri thức với cuộc sống Hãy kể tên các loài thực vật hay động vật mà em biết và môi trường sống của chúng. Từ đó, em rút ra nhận xét gì về số lượng và môi trường sống của các loài sinh vật trong tự nhiên.
Bài 26.5 trang 46 sách bài tập KHTN 6 – Kết nối tri thức với cuộc sống Cho các loài sinh vật như trong Hình 26. Em hãy xây dựng khóa lưỡng phân để phân loại chúng.
Bài 26.6 trang 46 sách bài tập KHTN 6 – Kết nối tri thức với cuộc sống Em hãy cùng bạn ra ngoài sân hoặc vườn trường và thực hiện các hoạt động sau:
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved