logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Giải bài 29.4 trang 74 sách bài tập KHTN 6 - Cánh diều

Admin FQA

29/09/2023, 00:13

Đề bài

Trong nhà em có một chiếc cân để kiểm tra sức khỏe. Nhà em có một con mèo rất nghịch ngợm. Em hãy ước lượng khối lượng của con mèo và đề xuất cách cân con mèo đó.

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Liên hệ thực tế

Lời giải chi tiết

Em cần bế con mèo và đứng lên cân , đọc số chỉ của cân. Sau đó em thả con mèo, chỉ có em đứng ở trên cân, đọc số chỉ của cân. Khối lượng của con mèo được tính bằng hiệu số chỉ của cân sau hai lần cân.

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Bài 29.1 trang 74 sách bài tập KHTN 6 - Cánh diều Phát biểu nào sau đây sai? A. Khối lượng được đo bằng gam. B. Kilôgam là đơn vị đo khối lượng. C. Trái Đất hút các vật. D. Không có lực hấp dẫn trên Mặt Trăng.
Bài 29.2 trang 74 sách bài tập KHTN 6 - Cánh diều Điều gì sẽ xảy ra với các vật xung quanh ta, nếu không còn lực hấp dẫn của Trái Đất?
Giải bài 29.3 trang 74 sách bài tập KHTN 6 - Cánh diều Lực hấp dẫn giữa Trái Đất và một vật có tác dụng gì?
Giải bài 29.5 trang 74 sách bài tập KHTN 6 - Cánh diều Em hãy kể tên các sản phẩm hàng hóa có ghi khối lượng tịnh trên bao bì sản phẩm mà em biết. Khối lượng tịnh đó bằng bao nhiêu và có đơn vị đo là gì?
Giải bài 29.6 trang 74 sách bài tập KHTN 6 - Cánh diều Hãy giải thích tại sao bầu khí quyển của Trái Đất không thoát vào không gian.
Xem thêm

Chương bài liên quan

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved