logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Bài 8.11 trang 22 sách bài tập KHTN 6 – Cánh Diều

Admin FQA

30/12/2022, 13:17

Đề bài

Tính chất nào dưới đây là tính chất chung của nhiên liệu?

A. Nhẹ hơn nước.

B. Tan trong nước.

C. Cháy được.

D. Là chất rắn.

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Nhiên liệu (khí đốt) khi cháy đều tỏa nhiệt hoặc ánh sáng

Lời giải chi tiết

Các nhiên liệu như than, khí hóa lỏng (gas), xăng, dầu… đều cháy được

=> Đáp án C

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Bài 8.3 trang 20 sách bài tập KHTN 6 – Cánh Diều Việc làm nào nên thực hiện khi sử dụng các đồ vật bằng gỗ? A. Đặt các vật sắc nhọn trên bề mặt. B. Cho tiếp xúc nhiều với nước. C. Để trong môi trường khô thoáng. D. Dùng các chất tẩy rửa mạnh để lau bề mặt.
Bài 8.9 trang 21 sách bài tập KHTN 6 – Cánh Diều Việc làm nào có thể bảo đảm an toàn khi sử dụng xăng? A. Vận chuyển xăng trong các thiết bị chuyên dụng. B. Để xăng gần nguồn nhiệt. C. Sử dụng điện thoại tại các trạm xăng. D. Lưu trữ xăng trong các chai nhựa để tiện sử dụng.
Bài 8.13 trang 22, 23 sách bài tập KHTN 6 – Cánh Diều Đọc đoạn thông tin sau và trả lời các câu hỏi. MỘT SỐ LOẠI NHIÊN LIỆU CỦA TƯƠNG LAI Trong những năm tới, rất có thể bạn sẽ thường xuyên thấy những chiếc ô tô chạy bằng những loại nhiên liệu dưới đây. Hydrogen Các nhà sản xuất đang lên kế hoạch nạp hydrogen vào ô tô như các loại xăng dầu thông thường. Khi đó, hydrogen sẽ chuyển hoá năng lượng hoá học thành điện và cung cấp cho hoạt động của chiếc xe. Tất cả những gì xe thải ra trong quá trình vận hành sẽ chỉ là nước. Dầu diesel sin
Bài 8.14 trang 23 sách bài tập KHTN 6 – Cánh Diều Nêu ba việc nên làm và ba việc nên tránh để sử dụng các nhiên liệu an toàn, hiệu quả, phòng tránh nguy cơ cháy nổ ở gia đình em.
Bài 8.16 trang 23 sách bài tập KHTN 6 – Cánh Diều Quặng bauxite dùng để sản xuất A. nhôm. B. sắt. C. đồng. D. bạc.
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved