logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

A. Hoạt động cơ bản - Bài 1: Bước đầu làm quen với Logo

Admin FQA

30/12/2022, 13:17

Lựa chọn câu hỏi để xem giải nhanh hơn

Câu 1

Moiwfi các bạn làm quen với chú Rùa thông minh trong phần mềm Logo. Chú Rùa rất ngoạn ngoãn, luôn làm đúng lệnh của người điều khiển. Bây giờ chúng ta hãy cùng học cách ra lệnh cho Rùa nhé

Giới thiệu Logo 

Nháy đúp vào biểu tượng Logo  trên màn hình nền. Đọc thông tin trong hình dưới và trao đổi với bạn để chỉ ra màn hình chính, chú Rùa, sân chơi của Rùa, cửa sổ lệnh, ngăn gõ lệnh trên màn hình máy tính.

a) Màn hình chính

b) Cửa sổ lệnh

Câu 2

Cách ra lệnh cho Rùa

Trao đổi với bạn rồi gõ các lệnh sau vào ngăn gõ lệnh rồi nhấn phím Enter. Sau mỗi lệnh, dừng lại quan sát, đánh dấu x vào ô trống cuối mỗi hành động tương ứng của Rùa

Trả lời:

Câu 3

Em thực hiện thao tác chọn màu bút vẽ theo hướng dẫn

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

B. Hoạt động thực hành - Bài 1: Bước đầu làm quen với Logo Giải phần B. Hoạt động thực hành bài 1 trang 98, 99, 100, 101, 102 sách hướng dẫn học tin học lớp 4.Viết các câu lệnh để điều khiển Rùa . . .
C. Hoạt động ứng dụng, mở rộng - Bài 1: Bước đầu làm quen với Logo Giải phần C. Hoạt động ứng dụng, mở rộng bài 1 trang 98, 99, 100, 101, 102 sách hướng dẫn học tin học lớp 4. Vẽ đường đi của Rùa vào hình sau . . .
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved