Admin FQA
30/12/2022, 13:17
Đề bài
Đề bài: Quyên góp ủng hộ thiếu nhi và nhân dân các vùng bị thiên tai.
Phương pháp giải - Xem chi tiết
Lập chương trình hoạt động được xây dựng nội dung gồm ba mục chính:
- Mục đích: Nêu mục đích của hoạt động
- Các việc cụ thể, phân công nhiệm vụ: Ghi rõ công việc (nhiệm vụ) và người phụ trách
- Chương trình cụ thể: Chương trình được diễn ra cụ thể như thế nào?
Lời giải chi tiết
CHƯƠNG TRÌNH QUYÊN GÓP ỦNG HỘ THIẾU NHI VÀ NHÂN DÂN
CÁC VÙNG BỊ THIÊN TAI
(Lớp 5D, Trường Tiểu học Nguyễn Nghiêm)
I. Mục đích
- Hiểu tình hình lũ lụt và thông cảm với nỗi cơ cực của thiếu nhi và nhân dân vùng bị thiên tai.
- Nhận thức đúng: quyên góp ủng hộ là việc làm thể hiện tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”.
- Có hành động ủng hộ thiết thực, đáp ứng kịp thời.
II. Các việc cụ thể, phân công nhiệm vụ
- Họp lớp thống nhất nhận thức, quà ủng hộ: Lớp trưởng chủ trì.
- Lập ban chỉ huy (dự kiến): Lớp trưởng, Chi đội trưởng, các tổ trưởng
- Nhận quà: Tổ trưởng của 4 tổ
- Đóng gói, chuyển quà: Ban chi huy
III. Chương trình cụ thể
1. Sáng thứ 6 (20/12): Họp thống nhất nhận thức, quà ủng hộ.
- Phát biểu ý kiến về tình hình, kêu gọi ủng hộ (Lớp trưởng, Chi đội trưởng).
- Trao đổi ý kiến, thống nhất loại quà (Chủ trì: Lớp trưởng, Thư kí: Tổ trưởng tổ 1).
Dự kiến quà: quần áo, đồ dùng học tập, sách vở, tiền bỏ ống...
- Lập Ban chấp hành
- Phân công
+ 4 Tổ trưởng thu quà theo loại (ghi tên, quà, số lượng) chuyển về Ban chấp hành.
+ Ban chấp hành đóng gói, nộp lên trường.
2. Sáng thứ 3 (23/12): bắt đầu nhận quà.
Tổ trưởng tổ 1: sách, vở.
Tổ trưởng tổ 2: nhận tiền.
Tổ trưởng tổ 3: nhận quà là quần áo, giày dép (ghi tên những người ủng hộ).
Tổ Trưởng tổ 4: giấy bút, đồ dùng học sinh, sách vở.
3. Chiều thứ 3 (23/12)
Ban chấp hành nhận quà từ các Tổ trưởng, thống kê, đóng gói, nộp lên cho trường.
Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved