logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Lập chương trình quyên góp ủng hộ thiếu nhi và nhân dân vùng bị thiên tai.

Admin FQA

30/12/2022, 13:17

Đề bài

Đề bài: Quyên góp ủng hộ thiếu nhi và nhân dân các vùng bị thiên tai.

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Lập chương trình hoạt động được xây dựng nội dung gồm ba mục chính:

- Mục đích: Nêu mục đích của hoạt động

- Các việc cụ thể, phân công nhiệm vụ: Ghi rõ công việc (nhiệm vụ) và người phụ trách

- Chương trình cụ thể: Chương trình được diễn ra cụ thể như thế nào?

Lời giải chi tiết

CHƯƠNG TRÌNH QUYÊN GÓP ỦNG HỘ THIẾU NHI VÀ NHÂN DÂN

CÁC VÙNG BỊ THIÊN TAI

(Lớp 5D, Trường Tiểu học Nguyễn Nghiêm)

   I. Mục đích

   -  Hiểu tình hình lũ lụt và thông cảm với nỗi cơ cực của thiếu nhi và nhân dân vùng bị thiên tai.

  -  Nhận thức đúng: quyên góp ủng hộ là việc làm thể hiện tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”.

   - Có hành động ủng hộ thiết thực, đáp ứng kịp thời.

   II. Các việc cụ thể, phân công nhiệm vụ

   - Họp lớp thống nhất nhận thức, quà ủng hộ: Lớp trưởng chủ trì.

   - Lập ban chỉ huy (dự kiến): Lớp trưởng, Chi đội trưởng, các tổ trưởng

   - Nhận quà: Tổ trưởng của 4 tổ

   - Đóng gói, chuyển quà: Ban chi huy

   III. Chương trình cụ thể

   1. Sáng thứ 6 (20/12): Họp thống nhất nhận thức, quà ủng hộ.

   - Phát biểu ý kiến về tình hình, kêu gọi ủng hộ (Lớp trưởng, Chi đội trưởng).

   - Trao đổi ý kiến, thống nhất loại quà (Chủ trì: Lớp trưởng, Thư kí: Tổ trưởng tổ 1).

   Dự kiến quà: quần áo, đồ dùng học tập, sách vở, tiền bỏ ống...

   - Lập Ban chấp hành

   - Phân công

   + 4 Tổ trưởng thu quà theo loại (ghi tên, quà, số lượng) chuyển về Ban chấp hành.

   + Ban chấp hành đóng gói, nộp lên trường.

   2. Sáng thứ 3 (23/12): bắt đầu nhận quà.

     Tổ trưởng tổ 1: sách, vở.

     Tổ trưởng tổ 2: nhận tiền.

    Tổ trưởng tổ 3: nhận quà là quần áo, giày dép (ghi tên những người ủng hộ).

    Tổ Trưởng tổ 4: giấy bút, đồ dùng học sinh, sách vở.

   3. Chiều thứ 3 (23/12)

   Ban chấp hành nhận quà từ các Tổ trưởng, thống kê, đóng gói, nộp lên cho trường.

 

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Đọc lại bài văn Cái gì quý nhất sau đo nêu nhận xét bài tập 1,2 SGK trang 91 Giải câu 1, 2, 3 Tập làm văn: Luyện tập thuyết trình, tranh luận trang 91 SGK Tiếng Việt 5 tập 1. Câu 2. Hãy đóng vai một trong ba bạn (Hùng, Quý hoặc Nam) nêu ý kiến tranh luận bằng cách mở rộng thêm lý lẽ và dẫn chứng
Có những giờ học đã để lại ấn tượng sâu sắc về cô giáo của em. Hãy kể lại một giờ học như thế. Có những giờ học đã để lại ấn tượng sâu sắc về cô giáo của em. Hãy kể lại một giờ học như thế.
Một bạn nhỏ mải vui đùa, chạy nhảy, lỡ làm ngã một em bé. Em bé khóc. Hãy kể lại câu chuyện đó Một bạn nhỏ mải vui đùa, chạy nhảy, lỡ làm ngã một em bé. Em bé khóc. Hãy kể lại câu chuyện đó
Nhận xét cấu tạo bài văn Nắng trưa SGK trang 12,13 tiếng việt lớp 5 Giải bài tập Tập làm văn: Cấu tạo của bài văn tả cảnh trang 11 SGK Tiếng Việt 5 tập 1. Câu 2. Thứ tự miêu tả trong bài văn trên có gì khác với bài Quang cảnh làng mạc ngày mùa mà em đã được học?
Ôn tập văn kể chuyện bài tập 1,2 SGK tiếng việt 5 tâp 2 trang 42 a) Thế nào là kể chuyện?b) Tính cách của nhân vật được thể hiện qua những mặt nào?
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved