logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Lí thuyết bài 40: Năng lượng

Admin FQA

30/12/2022, 13:17

- Mọi hoạt động của con người, động vật, các phương tiện, máy móc đều cần đến nguồn năng lượng.

- Muốn có năng lượng để thực hiện các hoạt động thường ngày con người phải ăn, uống và hít thở. Thức ăn là nguồn cung cấp năng lượng cho các hoạt động của con người.

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Cặp sách của bạn đang nằm yên trên bàn. Làm cách nào để đưa nó lên cao ? Cặp sách của bạn đang nằm yên trên bàn. Làm cách nào để đưa nó lên cao ?
Khi thắp nến, bạn thấy gì được toả ra từ ngọn nến ? Khi thắp nến, bạn thấy gì được toả ra từ ngọn nến ?
Đặt chiếc ô tô đồ chơi có gắn động cơ điện, đèn và còi lên mặt bàn. Khi chưa lắp pin, bật công tắc của ô tô. Ô tô có hoạt động không ? Lắp pin vào và bật công tắc của ô tô, bạn thấy điều gì xảy ra ? Đặt chiếc ô tô đồ chơi có gắn động cơ điện, đèn và còi lên mặt bàn. Khi chưa lắp pin, bật công tắc của ô tô. Ô tô có hoạt động không ? Lắp pin vào và bật công tắc của ô tô, bạn thấy điều gì xảy ra ?
Hãy nói tên một số nguồn cung cấp năng lượng cho hoạt động của con người, động vật, máy móc,... Hãy nói tên một số nguồn cung cấp năng lượng cho hoạt động của con người, động vật, máy móc,...
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved