logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Tả bộ bàn ghế của tổ em

Admin FQA

30/12/2022, 13:17

Đề bài

Tả bộ bàn ghế của tổ em

Lời giải chi tiết

Bộ bàn ghế số năm của tổ em được kê vào giữa, phía trong lớp học. Long, Việt, Nga và em cùng ngồi chung một bàn. Mỗi đứa có một giang sơn riêng. Ngăn bàn để cặp hoặc ba lô sách. Mặt bàn để sách vở, để dụng cụ học tập. Giờ chính tả, giờ tập viết, lúc nào chúng em cảm thấy vùng lãnh thổ của mình trên mặt bàn trở nên chật chội. Chúng em cố gắng giữ gìn không chạm khuỷu tay vào nhau làm ảnh hưởng đến chữ viết. Mặt bàn, mặt ghế lúc nào cũng sạch bong, gọn gàng, thứ tự, không lộn xộn.

Chúng em cùng giao ước và thực hiện : giữ bàn ghế sạch không được viết, vẽ hoặc dùng dao nhọn khắc lên mặt bàn.

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Tả cái trống của trường em Đề: hãy tả cái trống của trường em. BÀI LÀM 1 Từ năm học lớp một đến nay, không ai trong chúng tôi lại không biết rõ về cái trống trường. Anh chàng trống này thân tròn như cái chum, lúc nào cũng trên một cái giá giỗ kê ở trước phòng bảo vệ. Mình anh ta được ghép bằng những mảnh gỗ đều chằn chặn, nở ở giữa, khum nhỏ lại ở hai đầu
Em hãy tả cái trống trường và cho biết cảm xúc của em khi nghe tiếng trống Trước ngày khai giảng năm nay, chiếc trống cũ kĩ của trường em đã được thay thế bằng chiếc trống mới thật đẹp.
Tả cái bàn học ở lớp hay ở góc học tập của em nơi gia đình Tả cái bàn học ở lớp hay ở góc học tập của em nơi gia đình
Tả cái bàn em ngồi học ở lớp Tả cái bàn em ngồi học ở lớp
Em hãy tả lại cái trống của trường em và cho biết cảm xúc của em khi nghe tiếng trống trường Em hãy tả lại cái trống của trường em và cho biết cảm xúc của em khi nghe tiếng trống trường
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved