logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Thư (điện) gửi đến bạn cũ khi nghe tin địa phương bạn gặp nhiều thiệt hại trong đợt lũ vừa qua

Admin FQA

30/10/2023, 10:21

Người nhận: Bạn Nguyễn Việt Anh, xã  Đức Long, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

Mình vô cùng lo lắng khi biết tin quê hương và gia đình bạn đang chịu nhiều tổn thất do trận bão lớn vừa qua. Mình xin gửi đến bạn và toàn thể gia đình niềm cảm thông sâu sắc. Mong bạn và gia đình nhanh chóng vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

Nơi gửi: Nguyễn Hồng Nhung, đường Trần Phú, thành phố Hải Phòng.

Trích:

 
Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Thư (điện) gửi đến anh trai em vừa bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ ở nước ngoài Qua gia đình, em biết được tin anh vừa bảo vệ thành công luận án tiến sĩ của Đại học Hawar. Em vô cùng vui sướng, tự hào và cảm phục.
Thư (điện) gửi đến Chính phủ và Nhân dân đất nước có quan hệ ngoại giao với Việt Nam vừa chịu thiệt hại về người và tài sản từ trận động đất lớn Chính phủ và Nhân dân Việt Nam xin gửi đến Chính phủ và Nhân dân Trung Quốc lời chia buồn và niềm cảm thông sâu sắc. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ những khó khăn cùng các bạn. Mong các bạn nhanh chóng vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.
Thay mặt Chính phủ và Nhân dân Việt Nam gửi thư (điện) chúc mừng Trung Quốc phóng thành công tàu vũ trụ có người lái lên vũ trụ Nhận được tin đất nước Trung Quốc phóng thành công tàu vũ trụ có người lái lên vũ trụ, Chính phủ và Nhân dân Việt Nam rất vui mừng và gửi lời chúc mừng đến Chính phủ và Nhân dân Trung Quốc.
Thay mặt tập thể lớp viết thư (điện) gửi tới bạn cũ nhân dịp bạn đoạt Huy chương Vàng môn Nhảy cao trong Hội khoẻ Phù Đổng Thay mặt tập thể lớp chúc mừng bạn cùng lớp vừa đạt huy chương vàng môn nhảy cao trong hội khỏe Phù Đổng.
Gia đình em và cửa hàng vật liệu xây dựng làm hợp đồng thống nhất với nhau về mua bán. Em hãy giúp bố mẹ làm bản hợp đồng đó. Hợp đồng mua bán vật liệu xây dựng giữa 2 bên là: Bên A: Đại diện cửa hàng vật liệu xây dựng Thăng Long với bên B: Ông Nguyễn Văn Quyền.
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved