logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Thư (điện) gửi tới thầy cô giáo cũ nhân dịp năm mới.

Admin FQA

30/10/2023, 10:24

Người nhận: thầy Trần Thanh Sơn, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội. Nhân dịp năm mới Kỉ Sửu 2009, em kính chúc thầy và toàn thể gia đình dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, và thành đạt!

Người gửi: Học sinh cũ Ngô Thanh Tùng, đường Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trích:

 
Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Thư (điện) gửi đến người bác vừa được phong hàm giáo sư Hôm nay, cháu nhận tin bác được phong hàm Giáo sư Sử học. Cháu rất vui mừng và tự hào. Cháu xin chúc mừng bác, kính chúc bác cùng gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc.
Thư (điện) gửi đến Chính phủ và Nhân dân đất nước có quan hệ ngoại giao với Việt Nam vừa chịu thiệt hại về người và tài sản từ trận động đất lớn Chính phủ và Nhân dân Việt Nam xin gửi đến Chính phủ và Nhân dân Trung Quốc lời chia buồn và niềm cảm thông sâu sắc. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ những khó khăn cùng các bạn. Mong các bạn nhanh chóng vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.
Thay mặt Chính phủ và Nhân dân Việt Nam gửi thư (điện) chúc mừng Trung Quốc phóng thành công tàu vũ trụ có người lái lên vũ trụ Nhận được tin đất nước Trung Quốc phóng thành công tàu vũ trụ có người lái lên vũ trụ, Chính phủ và Nhân dân Việt Nam rất vui mừng và gửi lời chúc mừng đến Chính phủ và Nhân dân Trung Quốc.
Thay mặt tập thể lớp viết thư (điện) gửi tới bạn cũ nhân dịp bạn đoạt Huy chương Vàng môn Nhảy cao trong Hội khoẻ Phù Đổng Thay mặt tập thể lớp chúc mừng bạn cùng lớp vừa đạt huy chương vàng môn nhảy cao trong hội khỏe Phù Đổng.
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved