logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Luyện tập và vận dụng 7 mục II trang 60 SGK Công nghệ 6

Admin FQA

30/12/2022, 13:17

Đề bài

Bạn của em có thói quen lấy trang phục ở trong máy giặt ra phơi mà không giữ phẳng trang phục. theo em, trang phục đó sẽ như thế nào sau khi phơi?

Lời giải chi tiết

Bạn của em có thói quen lấy trang phục ở trong máy giặt ra phơi mả không giũ phẳng trang phục. Theo em, trang phục đó sẽ bị nhăn và nhanh hỏng vì không được bảo quản đúng cách.

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Lý thuyết Bài Ôn tập chủ đề 3: Trang phục và thời trang SGK Công nghệ 6 Lý thuyết Bài Ôn tập chủ đề 3: Trang phục và thời trang SGK Công nghệ 6 Cánh diều đầy đủ, ngắn gọn, hay nhất.
Luyện tập và vận dụng 1 mục II trang 60 SGK Công nghệ 6 Nhân dịp sinh nhật mẹ, bố và em muốn tặng mẹ một tấm vải tơ tằm để may áo dài. Làm thế nào để xác định đúng loại vải cần mua?
Luyện tập và vận dụng 2 mục II trang 60 SGK Công nghệ 6 Trước khi đi dã ngoại, em chuẩn bị những trang phục nào để bảo vệ cơ thể dưới ánh nắng mặt trời?
Luyện tập và vận dụng 4 mục II trang 60 SGK Công nghệ 6 Các kí hiệu trên nhãn quần áo trong Hình 11.4 có ý nghĩa gì?
Luyện tập và vận dụng 5 mục II trang 60 SGK Công nghệ 6 Tại sao phải phơi quần áo ở nơi thoáng mát, có ánh nắng mặt trời?
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved