logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Trả lời mở đầu trang 30 SGK KHTN 6 Cánh diều

Admin FQA

27/09/2023, 20:42

Đề bài

Chúng ta có thể dễ dàng đi lại trong không khí, có thể lội được trong nước nhưng không thể đi xuyên qua một bức tường. Em có biết vì sao không?

Lời giải chi tiết

Bức tường là chất rắn, mà các “hạt” cấu tạo nên chất rắn được sắp xếp chặt chẽ do đó chúng ta không thể đi xuyên qua được.

 


 

 
Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Trả lời tìm hiểu thêm trang 32 SGK KHTN 6 Cánh diều Chất rắn có thể bị cắt thành những phần nhỏ. Chất lỏng không dễ nén. Chất khí dễ nén. Ngoài ra, chất rắn, chất lỏng, chất kí còn có những đặc điểm nào khác?
Trả lời câu hỏi trang 30 SGK KHTN 6 Cánh diều Sắp xếp những vật thể trong hình 5.1 theo nhóm: vật thể tự nhiên, vật thể nhân tạo, vật thể không sống, vật sống.
Trả lời luyện tập 2 trang 31 SGK KHTN 6 Cánh diều Em hãy kể tên một số chất rắn được dùng làm vật liệu trong xây dựng nhà cửa, cầu, đường
Trả lời vận dụng 1 trang 32 SGK KHTN 6 Cánh diều Vì sao phải giữ chất khí trong bình kín?
Trả lời vận dụng 2 trang 32 SGK KHTN 6 Cánh diều Tìm hiểu những chất quanh em để hoàn thành bảng theo gợi ý sau:Bảng 5.1 Chất Thể (ở nhiệt độ phòng) Đặc điểm nhận biết (về thể) Ví dụ vật thể chứa chất đó Sắt Rắn Có hình dạng và thể tích xác định Chiếc đinh sắt
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved