logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Vận dụng trang 82 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều

Admin FQA

27/09/2023, 00:40

Đề bài

Khi còn học ở cấp tiểu học, em đã từng tạo một chương trình trong môi trường lập trình trực quan (ví dụ Scratch) để thể hiện một nhân vật chuyển động. Bản liệt kê tuần tự các bước làm cho nhân vật chuyển động có phải là một thuật toán không? Vì sao?

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Thuật toán là 1 quy trình chặt chẽ gồm 1 số bước, có chỉ rõ trình tự thực hiện để giải quyết 1 bài toán cụ thể nào đó.

Lời giải chi tiết

Bản liệt kê tuần tự các bước làm cho nhân vật chuyển động là một thuật toán.

- Vì bản liệt kê có các bước chặt chẽ, chỉ rõ trình tự thực hiện để giải một bài toán mà bài toán ở đây là làm cho nhân vật chuyển động.

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Hoạt động trang 80 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều Hoạt động trang 80 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều
Lý thuyết khái niệm thuật toán Tin học 6 Cánh Diều Lý thuyết khái niệm thuật toán Tin học 6 Cánh Diều ngắn gọn, đầy đủ, dễ hiểu.
Luyện tập bài 1 trang 81 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều Luyện tập bài 1 trang 81 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều
Câu hỏi tự kiểm tra trang 82 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều 1. Em hãy chọn câu trả lời đúng cho câu hỏi "Cần làm thế nào để lên kế hoạch cụ thể, từng bước rõ ràng nhằm hoàn thành một nhiệm vụ, giải quyết một vấn đề?". 2. Trong các câu sau đây, câu nào đúng?
Luyện tập bài 2 trang 82 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều Luyện tập bài 2 trang 82 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved