logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Viết đoạn văn ngắn nêu suy nghĩ của em về tình yêu đất nước.

Admin FQA

23/09/2023, 15:31

      Yêu nước là gì? Nhà văn Ilia Erenbua có một ý văn thật sâu sắc: dòng suối chảy vào sông, con sông đổ vào biển lớn, tình yêu quê hương trở thành tình yêu đất nước. Vậy tình yêu nước đâu phải điều gì xa xôi. Yêu nước là yêu chính người thân trong gia đình mình, yêu bố mẹ, anh chị,... yêu cái cây trước cửa, yêu con đường đến trường... Lớp lớp, triệu triệu con người Việt Nam đã từng xả thân hi sinh để bảo vệ những người mình yêu quý, những vật mình thân quen; động lực chiến đấu của họ chính từ tình yêu đối với những gì bình dị nhất.

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Trình bày suy nghĩ của em về vấn đề "Tranh giành và nhường nhịn” Tranh giành và nhường nhịn là hai trong số những tính cách của con người. Đó là mặt tốt và mặt chưa tốt. Vậy tranh giành và nhường nhịn có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống của chúng ta ?
Trình bày suy nghĩ của em về câu tục ngữ: “Thương người như thể thương thân ” Trong kho tàng ca dao, tục ngữ mà ông bà ta để lại có một câu thể hiện nội dung là tình thương yêu giữa con người và con người với nhau. Câu tục ngữ ấy chính là: “Thương người như thể thương thân”
Nhà thơ Tố Hữu có một câu thơ rất hay đã được phổ nhạc: “ôi! Sống đẹp là gì hỡi bạn”. Hãy nêu những cảm nhận của em về câu thơ ấy Nhà thơ Tố Hữu có một câu thơ rất hay đã được phổ nhạc: “ôi! Sống đẹp là gì hỡi bạn”. Hãy nêu những cảm nhận của em về câu thơ ấy
Cha ông ta có câu Học đi đôi với hành. Em hiểu lời dạy đó như thế nào Cha ông ta có câu Học đi đôi với hành. Em hiểu lời dạy đó như thế nào
Em hãy giải thích câu tục ngữ: “Thương người như thể thương thân ” Em hãy giải thích câu tục ngữ: “Thương người như thể thương thân ”
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved