logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
BÀI BUỔI HỌC CUỐI CÙNG - 5 phương diện: + Trang Phục + Thái độ với học sinh + Suy nghĩ nhìn nhận về tiếng Pháp + Hành động, cử chỉ kết thúc buổi học
Trả lời câu hỏi của ⚘𝒶𝓃𝒽 𝓉𝒽𝓊⚘
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

25/09/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Nhân vật thầy Ha-men được mô tả qua 5 phương diện trong bài buổi học cuối cùng. 1. Trang phục: Thầy Ha-men có lẽ đã chọn trang phục phù hợp và lịch sự cho buổi học cuối cùng. 2. Thái độ với học sinh: Thầy Ha-men có thái độ tốt và tôn trọng đối với học sinh trong buổi học cuối cùng. 3. Suy nghĩ nhìn nhận về tiếng Pháp: Thầy Ha-men có suy nghĩ tích cực và đánh giá cao về tiếng Pháp, có thể đã truyền đạt những suy nghĩ này cho học sinh trong buổi học cuối cùng. 4. Hành động, cử chỉ kết thúc buổi học: Thầy Ha-men có thể đã có những hành động và cử chỉ kết thúc buổi học để tạo sự kết thúc thuận lợi và ý nghĩa cho học sinh. 5. Chi tiết khắc họa nhân vật thầy Ha-men: Để biết chi tiết khắc họa nhân vật thầy Ha-men, bạn cần tìm trong sách giáo khoa và viết lại vào vở ghi chú trên lớp. Về nhận xét chung về nhân vật thầy Ha-men, không có thông tin cụ thể trong câu hỏi của bạn. Tuy nhiên, dựa trên những phương diện đã được mô tả, có thể nói rằng thầy Ha-men có thái độ tốt và tôn trọng đối với học sinh, đánh giá cao tiếng Pháp và có những hành động tích cực để kết thúc buổi học.
Chuppppp

25/09/2023

Câu trả lời uy tín

Các chi tiết khắc họa nhân vật thầy Hamel trong tác phẩm “Buổi học cuối cùng” qua 5 phương diện là:

Trang phục: Thầy Hamel mặc lễ phục chỉ dành cho dịp trang trọng, bao gồm áo khoác màu xanh lam, mũ bêret đen và khăn quàng cổ đỏ. Đây là cách thể hiện sự tôn trọng và trân trọng đối với ngôn ngữ và quốc gia của mình.

Thái độ với học sinh: Thầy Hamel có thái độ dịu dàng, tử tế và thấu hiểu với học sinh. Thầy không mắng Franz khi cậu đi học muộn, không trách cậu khi cậu không thuộc bài về phân từ, mà còn an ủi và khuyến khích cậu. Thầy cũng không giận các em khi các em không chú ý vào việc học, mà tự trách mình là đã không dạy các em tốt hơn.

Suy nghĩ nhìn nhận về tiếng Pháp: Thầy Hamel yêu quý và tự hào về tiếng Pháp, coi đó là ngôn ngữ đẹp nhất, rõ ràng nhất, trong sáng nhất và hợp lý nhất trên thế giới. Thầy cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ và giữ gìn ngôn ngữ dân tộc, bởi vì đó là chìa khoá để thoát khỏi sự nô lệ.

Hành động, cử chỉ kết thúc buổi học: Thầy Hamel xúc động và nghẹn ngào khi kết thúc buổi học cuối cùng. Thầy viết thật to câu “Nước Pháp muôn năm!” trên bảng đen, rồi ra hiệu cho mọi người tan lớp. Thầy không nói được gì nữa, chỉ có thể nhìn các em ra về với ánh mắt đau buồn.

Nhận xét chung về nhân vật thầy Hamel: Thầy Hamel là một nhân vật có tính cách cao đẹp, có lòng yêu nước và yêu ngôn ngữ dân tộc. Thầy là một giáo viên tận tụy, nhiệt tình và biết quan tâm đến học sinh. Thầy là biểu tượng cho sự hy sinh và kiên cường của người Pháp trong hoàn cảnh bị chiếm đóng và bị ép buộc học tiếng Đức

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved