logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Khánh Linhh

29/10/2023

Viết đoạn văn 10 đến 12 câu nêu cảm nghĩ của e về nhân vật " Cao Bá Quát"
Trả lời câu hỏi của Khánh Linhh
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

29/10/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Nhân vật Cao Bá Quát trong câu chuyện "Văn hay chữ tốt" là một tấm gương sáng về lòng kiên trì và nỗ lực. Dù ban đầu viết chữ rất xấu, nhưng qua sự quyết tâm và không ngừng nỗ lực, ông đã luyện chữ thành công. Tôi rất ngưỡng mộ tính cách của Cao Bá Quát, vì ông không chỉ là một nhà văn tài hoa mà còn là một người có lòng kiên trì và sự cống hiến cao độ. Ông đã cho thấy rằng, bất kể khó khăn đến đâu, chỉ cần ta có ý chí và nỗ lực, chúng ta có thể vượt qua mọi thử thách. Tôi tin rằng, việc học từ Cao Bá Quát sẽ giúp tôi trở thành một người kiên trì và không ngừng phấn đấu để đạt được thành công trong cuộc sống.
Câu trả lời uy tín

Cao Bá Quát là nhân vật mà em rất yêu thích trong câu chuyện “Văn hay chữ tốt”. Anh là người có khả năng làm văn, làm thơ rất tài giỏi, nức tiếng gần xa. Tuy nhiên, anh lại có một nhược điểm là viết chữ rất xấu. Lúc đầu, anh không cho đấy là điều đáng để lưu ý, nên không chịu sửa chữa. Cho đến khi vì chữ xấu quá, nên quan không đọc được đơn kêu oan, khiến bà cụ bị đuổi khỏi công đường, thì anh mới ân hận. Sau lần đó, Cao Bá Quát sâu sắc nhận ra lỗi sai của mình và quyết tâm sửa chữa. Anh ngày đêm luyện tập chữ viết cho thật đẹp, thậm chí còn học cách viết nhiều kiểu chữ khác nhau. Sự kiên trì ấy đã giúp anh trở thành người văn hay chữ tốt nổi tiếng khắp cả nước. Như vậy, Cao Bá Quát là một nhân vật chăm chỉ, cần cù, chịu khó rất đáng để chúng ta ngưỡng mộ và học tập theo.


 

 

🌷An An🌷

30/10/2023

Như mọi người thấy trong truyện "Văn hay chữ tốt", Cao Bá Quát là một người vô cùng tài giỏi. Ban đầu, em rất ngạc nhiên vì biết khi còn nhỏ, ông đã từng viết chữ rất xấu. Thế nhưng sau khi thấy sự nỗ lực của ông để cải thiện khuyết điểm của mình, em cảm thấy vô cùng khâm phục. Ông không chỉ có tài văn chương mà còn vô cùng chăm chỉ, kiên trì. Cao Bá Quát chính là tấm gương sáng đề em có thể học tập và noi theo.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved