logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Nguyễn Linh

08/12/2023

Viết một đoạn văn (khoảng 5 -7 dòng) trình bày suy nghĩ của em về một văn bản nghị luận đã học, trong đó có sử dụng ít nhất một vị ngữ và một chủ ngữ được mở rộng bằng cụm chủ vị (gạch chân)
Trả lời câu hỏi của Nguyễn Linh
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

08/12/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Trong văn bản nghị luận mà em đã học, tác giả đã chỉ ra rằng con người Việt Nam có cái mạnh là "thông minh nhạy bén với cái mới", nhưng cũng có cái yếu là "khả năng thực hành và sáng tạo bị hạn chế do lối học chay, học vẹt nặng nề". Theo suy nghĩ của em, ý kiến này khá chính xác và đáng để suy ngẫm. Với khả năng thông minh nhạy bén với cái mới, con người Việt Nam có khả năng tiếp thu kiến thức nhanh chóng và linh hoạt trong việc áp dụng vào thực tế. Điều này cho thấy sự sẵn lòng của người Việt Nam trong việc học hỏi và khám phá những điều mới mẻ. Tuy nhiên, điểm yếu của chúng ta lại nằm ở khả năng thực hành và sáng tạo. Lối học chay và học vẹt nặng nề đã hạn chế sự phát triển của khả năng sáng tạo và ứng dụng kiến thức vào thực tế. Để khắc phục điểm yếu này, chúng ta cần thay đổi cách học truyền thống và tạo ra môi trường học tập sáng tạo, khuyến khích học sinh và sinh viên thực hành và áp dụng kiến thức vào cuộc sống hàng ngày. Chúng ta cần khai thác tối đa tiềm năng của con người Việt Nam trong việc sáng tạo và đổi mới, từ đó đưa đất nước phát triển vượt bậc. Tóm lại, ý kiến trong văn bản nghị luận đã học là đúng và cần được quan tâm. Con người Việt Nam có khả năng thông minh nhạy bén với cái mới, nhưng cần cải thiện khả năng thực hành và sáng tạo để phát triển toàn diện.
FQAchua

08/12/2023

Câu trả lời uy tín

Văn bản Vẻ đẹp của bài thơ “Tiếng gà trưa” là một văn bản nghị luận văn học đã phân tích những đặc sắc nghệ thuật và nội dung của bài thơ Tiếng gà trưa, giúp người đọc cảm nhận sâu sắc hơn về tác phẩm của Xuân Quỳnh. Tác giả của văn bản – Đinh Trọng Lạc đã lần lượt phân tích nghệ thuật trong các khổ thơ. Sự ấn tượng của tôi dồn cả vào việc tác giả phân tích khổ thơ cuối. Ở khổ thơ cuối, anh chiến sĩ thốt lên tiếng gọi Bà ơi thật cảm động. Đó là tình cảm chất chứa lâu ngày nay được phát tiết. Việc Xuân Quỳnh để cho từ Vì ở đầu các dòng thơ lặp lại nhiều lần đã góp phần biểu hiện ý chí chiến đấu mạnh mẽ của người cháu – chiến sĩ. Đó là vì Tổ quốc, vì nhân dân mà trong đó bao gồm cả những người thân yêu trong gia đình, mà sâu sắc nhất là người bà với biết bao kỉ niệm tuổi thơ êm đẹp.

– Một vị ngữ được mở rộng bằng cụm chủ vị: “một văn bản nghị luận văn học đã phân tích những đặc sắc nghệ thuật và nội dung của bài thơ Tiếng gà trưa, giúp người đọc cảm nhận sâu sắc hơn về tác phẩm của Xuân Quỳnh.”.

– Một chủ ngữ được mở rộng bằng cụm chủ vị: “Việc Xuân Quỳnh để cho từ Vì ở đầu các dòng thơ lặp lại nhiều lần”.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved