logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Có thể nói trễ giờ là một thói quen đã ăn sâu vào tiềm thức của người Việt. Vì vậy, việc từ bỏ thói quen trễ giờ có thể rất khó khăn với nhiều người nhưng mình tin rằng bằng sự quyết tâm, lòng kiên trì, chúng ta có thể thay đổi mọi thứ. Mình tin rằng việc từ bỏ thói quen xấu này là bước khởi đầu cho những thành công trong tương lai. Vì vậy, chúng ta cùng nhau cố gắng, bạn nhé! (SỬA LẠI KẾT BÀI NÀY GIÚP CHO TÔI SAO CHO HOÀN CHỈNH, HAY HO, KHÔNG LẶP TỪ VÀ TRỞ NÊN SÁNG TẠO, ĐẶC BIỆT PHẢI DÀI)
Trả lời câu hỏi của Nguyễn Phương Mai
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

21/03/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Chúng ta hãy cùng nhau thực hiện quyết tâm và kiên trì để từ bỏ thói quen trễ giờ, với niềm tin rằng điều này sẽ mở ra cánh cửa cho thành công trong tương lai. Hãy cùng nhau nỗ lực và không ngừng sáng tạo để đạt được mục tiêu của chúng ta!
Câu trả lời uy tín

Trễ giờ đã trở thành một thói quen sâu sắc trong tiềm thức của người Việt. Tuy việc từ bỏ thói quen này có thể rất khó khăn, nhưng tôi tin rằng bằng sự quyết tâm và kiên trì, chúng ta có thể thay đổi mọi thứ. Việc từ bỏ thói quen trễ giờ không chỉ đơn thuần là việc sửa đổi một thói quen xấu mà nó còn là một bước khởi đầu quan trọng cho thành công trong tương lai. Để đạt được sự thay đổi, chúng ta cần sự kiên nhẫn và kiên trì. Từ bỏ một thói quen đã ăn sâu vào tiềm thức không phải là một quá trình dễ dàng và nhanh chóng. Sẽ có những lúc chúng ta có thể mắc phải và trở lại thói quen cũ, nhưng quan trọng là không từ bỏ. Hãy nhớ rằng mỗi lần chúng ta vượt qua được một lần trễ giờ là một bước tiến hướng tới thành công. Hãy cùng nhau cố gắng và không ngừng nỗ lực!
 

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved