logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay
Phuongg08

24/04/2024

Viết môt bài văn trình bày suy nghĩ của anh chị về làm thế nào để sống có nghị lực sẵn sàng vượt qua thử thách
Trả lời câu hỏi của Phuongg08
right
Viết câu trả lời

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
Timi

24/04/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Để sống có nghị lực sẵn sàng vượt qua thử thách, chúng ta cần phải hiểu rõ về bản lĩnh, sự kiên cường và cố gắng vượt qua những khó khăn. Nghị lực sống không phải là điều dễ dàng mà chúng ta có thể có ngay lập tức, mà đó là kết quả của quá trình rèn luyện và trau dồi bản thân hằng ngày. Đầu tiên, để có nghị lực sống, chúng ta cần phải xác định rõ mục tiêu và ý nghĩa cuộc sống của mình. Khi biết rõ điều này, chúng ta sẽ có động lực mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn. Đồng thời, việc thiết lập kế hoạch cụ thể để đạt được mục tiêu cũng giúp tăng cường nghị lực. Tiếp theo, việc rèn luyện tâm hồn thông qua việc đọc sách, học hỏi từ những người thành công và duy trì tinh thần tích cực là yếu tố quan trọng giúp chúng ta duy trì nghị lực trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, việc xây dựng mối quan hệ tích cực với những người xung quanh cũng giúp chúng ta có thêm sức mạnh và động viên khi gặp khó khăn. Sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè và cộng đồng sẽ giúp chúng ta không bao giờ buông xuôi trước những thử thách. Cuối cùng, việc duy trì tinh thần kiên nhẫn và không ngừng nỗ lực là yếu tố then chốt giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Tóm lại, để sống có nghị lực sẵn sàng vượt qua thử thách, chúngtha cần phải xác định rõ mục tiêu cuộc sốing của minhj , rèn luyện tâm hồn thông qua việc học hỏi và duy trì tinh thần tích cực, xây dựgnm moi qun hee tích ccj vsj nhujg nguoif xungqquanhf vaaj duy trij tjnnh than kiennh naan vaaj khoongf ngungf nooj lucj laa yeuu toof then choot gjupf chuungtaa vuootqquaa moji khoofkhaan trongr cuoojc soongf.
beoooqua

24/04/2024

Câu trả lời uy tín

Ý chí nghị lực là bệ phóng đưa con người đến với thành công. Nghị lực, ý chí chính là bản lĩnh, lòng quyết tâm vươn lên trong cuộc sống của mỗi con người. Hãy nhìn xem, xung quanh ta là nghịch cảnh bủa vây, luôn chực chờ để xô ta ngã.

Nhưng có ý chí, nghị lực tay lái vững vàng trước thử thách phong ba. Khó khăn cho ta kinh nghiệm; nghịch cảnh cho ta môi trường để rèn luyện bản lĩnh. Và qua khó khăn đó ý chí nghị lực được hình thành, tôi luyện và trở thành bộ giáp vững chắc để ta hiên ngang giữa cuộc đời. Người có ý chí là người luôn dám đương đầu với mọi thử thách, luôn bền gan vững chí trước mọi sóng lớn gió to. Họ sống mạnh mẽ, cứng cỏi, kiên cường; thất bại không nản, thành công không tự mãn. Nguyễn Ngọc Ký thiếu đi đôi tay nhưng không ngừng nỗ lực để trở thành một người thầy đáng kính, Nick Vujicic sinh ra với tứ chi khiếm khuyết nhưng chưa một lần chịu thua số phận, Bill Gates phá sản trong lần đầu tiên nhưng sau đó lại trở thành tỷ phú bậc nhất của nhân loại… Họ chính là những tấm gương sáng, đem đến cho ta bài học quý báu về giá trị của ý chí, nghị lực và sự quyết tâm.

Người có ý chí nghị lực luôn được mọi người yêu quý và trân trọng và họ luôn trở thành niềm tin, điểm tựa, thậm chí là thần tượng để mọi người noi theo. Người có ý chí, nghị lực biết khắc phục hạn chế của bản thân, tìm ra đường đi từ ngõ cụt, biết xuyên thủng màn đêm của khó khăn để bước ra ánh sáng. Bởi thế ý chí nghị lực là sức mạnh vô hạn tận giúp người sở hữu nó chiến thắng tất cả để bước tới thành công. Vậy nhưng, trong xã hội vẫn có một số người có lối sống ỷ lại, sống dựa dẫm, không có tinh thần phấn đấu, không ý chí tiến thủ.

Thế hệ trẻ hôm nay cần phê phán lối sống này, không ngừng rèn đức luyện tài, nỗ lực bằng tất cả khả năng để có thể vững vàng tiến về phía trước. Hãy luôn nhớ: “Nếu tri thức là sức mạnh giúp ta chiến thắng sự ngu dốt thì ý chí nghị lực lại là vũ khí giúp ta chiến thắng mọi kẻ thù”.

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

right Đặt câu hỏi ngay

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved