logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Bài 3 mục III trang 58 Vở bài tập Sinh học 9

Admin FQA

24/09/2023, 13:15

Đề bài

Người ta đã vận dụng những hiểu biết về ảnh hưởng của môi trường đối với tính trạng số lượng, về mức phản ứng để nâng cao năng suất cây trồng như thế nào?

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Thường biến là những biến đổi kiểu hình, phát sinh trong đời sống cá thể, đồng loạt theo một hướng và không di truyền cho thế hệ sau.

Lời giải chi tiết

Người ta đã vận dụng những hiểu biết về ảnh hưởng của môi trường đối với các tính trạng số lượng trong trường hợp tạo điều kiện thuận lợi nhất để đạt tới kiểu hình tối đa nhằm tăng năng suất và hạn chế các điều kiện ảnh hưởng xấu, làm giảm năng suất.

Người ta vận dụng những hiểu biết về mức phản ứng để tăng năng suất vật nuôi cây trồng theo hai cách: áp dụng kĩ thuật chăn nuôi, trồng trọt thích hợp hoặc cải tạo, thay giống cũ bằng giống mới có tiềm năng năng suất cao hơn.

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Bài 1,2 mục I trang 56 Vở bài tập Sinh học 9 Giải bài 1,2 mục I Nhận thức kiến thức trang 56 VBT Sinh học 9: Quan sát hình 25 SGK, trả lời các câu hỏi sau:
Bài 1,2 mục II trang 57 Vở bài tập Sinh học 9 Giải bài 1,2 mục II Tóm tắt ghi nhớ trang 57 VBT Sinh học 9: Điền từ hoặc cụm từ thích hợp vào chỗ trống
Bài 1 mục III trang 57 Vở bài tập Sinh học 9 Giải bài 1 mục III Củng cố hoàn thiện trang 57 VBT Sinh học 9: Phân biệt thường biến với đột biến.
Bài 2 mục III trang 57 Vở bài tập Sinh học 9 Giải bài 2 mục III Củng cố hoàn thiện trang 57 VBT Sinh học 9: Cho ví dụ về mức phản ứng ở cây trồng.
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved