logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Trả lời câu hỏi 2 trang 50

Admin FQA

18/01/2024, 10:36

1. Nội dung câu hỏi

Tính kế thừa trong đặc điểm văn hoá tiêu dùng Việt Nam thể hiện ở việc

A. văn hoá tiêu dùng Việt Nam có sự tiếp nối truyền thống của dân tộc, mang bản sắc văn hoá Việt Nam.

B. văn hoá tiêu dùng Việt Nam hướng tới giá trị tốt đẹp, chân, thiện, mĩ.

C. thói quen, hình thức, cách thức thanh toán đa dạng, phù hợp với sự phát triển của văn hoá tiêu dùng Việt Nam.

D. người tiêu dùng biết cân nhắc, lựa chọn hàng hoá, dịch vụ; chi tiêu có kế hoạch, phù hợp với nhu cầu bản thân.

 

2. Phương pháp giải

Đọc và nghiên cứu lại nội dung Bài 9: Văn hóa tiêu dùng – SGK Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 để trả lời câu hỏi trắc nghiệm.

 

3. Lời giải chi tiết

Chọn A. văn hoá tiêu dùng Việt Nam có sự tiếp nối truyền thống của dân tộc, mang bản sắc văn hoá Việt Nam.

Giải thích: Tính kế thừa trong đặc điểm văn hoá tiêu dùng Việt Nam thể hiện ở việc văn hoá tiêu dùng Việt Nam có sự tiếp nối truyền thống của dân tộc, mang bản sắc văn hoá Việt Nam.

Fqa.vn

Bài giải cùng chuyên mục

Trả lời câu hỏi 8 trang 51 Trả lời câu hỏi 8 trang 51
Trả lời câu hỏi 11 trang 52 Trả lời câu hỏi 11 trang 52
Trả lời câu hỏi 15 trang 54 Trả lời câu hỏi 15 trang 54
Trả lời câu hỏi 17 trang 55 Trả lời câu hỏi 17 trang 55
Trả lời câu hỏi 20 trang 55 Trả lời câu hỏi 20 trang 55
Xem thêm

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved