Trả lời câu hỏi 4 trang 50

1. Nội dung câu hỏi

Văn hoá tiêu dùng Việt Nam hướng tới giá trị tốt đẹp, chân, thiện, mĩ là nội dung thể hiện đặc điểm nào trong văn hoá tiêu dùng Việt Nam?

A. Tính kế thừa.

B. Tính giá trị.

C. Tính thời đại.

D. Tính hợp lí.

 

2. Phương pháp giải

Đọc và nghiên cứu lại nội dung Bài 9: Văn hóa tiêu dùng – SGK Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 để trả lời câu hỏi trắc nghiệm.

 

3. Lời giải chi tiết

Chọn B. Tính giá trị.

Giải thích: Văn hoá tiêu dùng Việt Nam hướng tới giá trị tốt đẹp, chân, thiện, mĩ là nội dung thể hiện tính giá trị trong văn hoá tiêu dùng Việt Nam.

Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận

Bài giải cùng chuyên mục

Trả lời câu hỏi 3 trang 75 Trả lời câu hỏi 3 trang 75
Trả lời câu hỏi 4 trang 75 Trả lời câu hỏi 4 trang 75
Trả lời câu hỏi 3 - Thực hành đọc hiểu trang 82 Trả lời câu hỏi 3 - Thực hành đọc hiểu trang 82
Trả lời câu hỏi 4 - Thực hành đọc hiểu trang 83 Trả lời câu hỏi 4 - Thực hành đọc hiểu trang 83
Trả lời câu hỏi 5 - Thực hành đọc hiểu trang 83 Trả lời câu hỏi 5 - Thực hành đọc hiểu trang 83
Xem thêm
Bạn có câu hỏi cần được giải đáp?

Bộ sách liên quan

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi