Admin FQA
18/01/2024, 10:42
1. Nội dung câu hỏi
Nhiều người dân Việt Nam đã tích cực quảng bá ẩm thực Việt Nam đến bạn bè thế giới. Nhiều món ăn của Việt Nam đã tạo dấu ấn mạnh mẽ, khiến bạn bè thế giới phải trầm trồ, thán phục. Ẩm thực Việt ngày càng trở nên quyến rũ trong mắt bạn bè quốc tế, trở thành một trong những điểm nhấn trong du lịch, là lí do thuyết phục du khách nước ngoài đến với Việt Nam.
Theo em, đoạn thông tin trên đề cập đến biện pháp nào nhằm xây dựng văn hóa tiêu dùng Việt Nam?
A. Đẩy mạnh tuyên truyền các nét đẹp trong văn hoá tiêu dùng Việt Nam.
B. Giữ gìn và phát huy các giá trị văn hoá tiêu dùng truyền thống, tốt đẹp của đất nước.
C. Tiếp thu các giá trị văn hoá tiêu dùng hiện đại của thế giới.
D. Tích cực quảng bá văn hoá tiêu dùng của Việt Nam đến các nước trên thế giới.
2. Phương pháp giải
Đọc và nghiên cứu lại nội dung Bài 9: Văn hóa tiêu dùng – SGK Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 để trả lời câu hỏi trắc nghiệm.
3. Lời giải chi tiết
Chọn D. Tích cực quảng bá văn hoá tiêu dùng của Việt Nam đến các nước trên thế giới.
Giải thích: Đoạn thông tin trên đề cập đến biện pháp: Tích cực quảng bá văn hoá tiêu dùng của Việt Nam đến các nước trên thế giới.
Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved