/

/

VÒNG QUAY MAY MẮN CÙNG FQA

Admin FQA

21/03/2024, 13:45

448

Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Dân ta phải biết sử ta / Cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam”. Việc hiểu biết rõ lịch sử là vấn đề có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo của mỗi quốc gia, cũng như trong xây dựng, bồi dưỡng nhân cách của mỗi cá nhân, đặc biệt là thế hệ học sinh chúng ta. Vì vậy, nhân cơ hội phát triển cộng đồng học tập cũng như mong muốn các bạn thi đua tích cực, nâng tầm hiểu biết của mình về môn Lịch Sử, FQA xin thông báo hệ thống triển khai “Vòng quay may mắn” tới các bạn. Cụ thể:

I. THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

1. Tên Chương trình khuyến mại: Vòng Quay May Mắn.

2. Thời gian diễn ra: từ 21/03/2024 - 07/04/2024.

3. Đối tượng tham gia: Tất cả người dùng đăng ký thành viên trên FQA.vn.

II. QUÀ TẶNG

Quà tặng

Số lượt tặng

50-100 Điểm

176.000

+ 1 Lượt quay

2.956

Voucher 10k

500

Thẻ cào 10k

200

Voucher 30k

100

Thẻ cào 30k

100

Voucher 50K

50

Thẻ cào 50k

50

Thẻ cào 100k

20

Voucher 100K

20

Máy tính Casio fx580VN (gồm VAT)

3

Laptop Asus E210MA GJ537W

1

 

III. CÁC BƯỚC THAM GIA VÀ NHẬN LƯỢT QUAY

IV. HÌNH THỨC TRAO GIẢI

1. Thông báo trúng thưởng

- Người trúng thưởng sẽ nhận được thông báo trúng thưởng trên giao diện của Vòng Quay May Mắn ngay khi vừa quay xong. Toàn bộ kết quả quay số của từng người dùng sẽ được lưu tại trang Lịch sử quay số của mỗi người dùng. Sau đó, tuỳ thuộc vào loại giải thưởng người dùng nhận được, FQA sẽ tiến hành xác nhận thông tin của người dùng.

2. Cách thức nhận giải

- Điểm thưởng và lượt quay sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của người chơi sau khi quay trúng thưởng

- Tất cả voucher/thẻ cào sẽ được gửi qua email mà người dùng điền ở mục điền thông tin xác thực người dùng. Thời gian nhận tối đa 7 ngày sau khi trúng thưởng.

- Người chơi trúng phần quà giải nhất và đặc biệt vui lòng liên hệ fanpage FQA (https://www.facebook.com/fqa.official) hoặc email: info@ftech.ai để nhận thưởng trong vòng tối đa 7 ngày sau khi trúng thưởng.

Thời gian liên hệ nhận thưởng:

+ Từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần

+ Buổi sáng: Từ 9h00 đến 12h00

+ Buổi chiều: Từ 13h00 đến 17h30

3. Quy trình trao giải

Người liên hệ phải chứng minh được mình là chủ tài khoản trúng thưởng khi được yêu cầu:

Trường hợp quà thưởng

Trường hợp quà đặc biệt

Mã người dùngMã người dùng
Email xác thựcEmail xác thực
SĐT xác thựcSĐT xác thực
Phần quà được nhậnCCD hoặc thẻ học sinh
 Phần quà được nhận

 

Giải là hiện vật sẽ chuyển theo thông tin địa chỉ nhận hàng người chơi nhắn/gửi về Ban tổ chức.

Sau khi gửi xong thì cập nhật trạng thái gửi quà trên hệ thống.

IV. QUY ĐỊNH VÒNG QUAY

- Nếu người chơi đặt câu hỏi spam, không có ý nghĩa thì lượt quay có được từ nhiệm vụ đặt câu hỏi đó sẽ không được tính phần thưởng.

- Người chơi không được copy câu hỏi của người dùng khác nhằm mục đích hoàn thành nhanh nhiệm vụ nhận lượt quay.

- Kể từ thời điểm nhận thông báo giải thưởng, nếu quá 7 ngày mà người chơi không liên hệ BTC (qua fanpage hoặc email) thì giải thưởng sẽ bị huỷ bỏ.

- Nếu người chơi trúng thưởng nhưng không nhận được quà vui lòng gửi thông tin minh chứng (ảnh chụp màn hình khi nhận giải thưởng/tài khoản) cho BTC thông qua fanpage hoặc email trong 15 ngày. Sau 15 ngày kể từ khi chính thức công bố gửi quà, BTC sẽ không giải quyết mọi vấn đề phát sinh nếu người chơi liên hệ sau thời gian này.

- FQA có quyền từ chối khách hàng trúng giải nếu phát hiện có dấu hiệu gian lận. Điều này là để đảm bảo công bằng cho tất cả người tham gia.

- Trong một số tình huống, nội dung chương trình có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

- Trong mọi trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định của FQA sẽ là quyết định cuối cùng.

- Đối với câu hỏi và câu trả lời sẽ áp dụng theo Quy định về câu hỏi và câu trả lời trên FQA: Tại đây

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Danh sách nhận thưởng BXH tháng 3 Fqa.vn

Chúc mừng các thành viên đã tích cực tham gia và đóng góp xây dựng cộng đồng hỏi đáp FQA.vn trong tháng 3 vừa qua! Dưới đây là danh sách nhận quà dựa trên chất lượng câu hỏi và câu trả lời của từng thành viên, các bạn theo dõi nhé!

Admin FQA

11/04/2024

new
THÔNG BÁO TRÚNG THƯỞNG - VÒNG QUAY MAY MẮN ĐỢT 2

Trong suốt tuần vừa qua, FQA ghi nhận sự tích cực tham gia của các bạn đã hăng hái thực hiện các nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra để nhanh chóng mang lại cho mình những “lượt quay” may mắn. Dưới đây là danh sách các bạn nhận được quà của ngày 24/03/2024 - 26/03/2024. FQA sẽ liên tục cập nhật danh sách trúng thưởng qua từng ngày, các bạn nhớ theo dõi nhé!

Admin FQA

03/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
THÔNG BÁO TRÚNG THƯỞNG - VÒNG QUAY MAY MẮN ĐỢT 1

Trong suốt tuần vừa qua, FQA ghi nhận sự tích cực tham gia của các bạn đã hăng hái thực hiện các nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra để nhanh chóng mang lại cho mình những “lượt quay” may mắn. Dưới đây là danh sách các bạn nhận được quà của ngày 21/03/2024 - 23/03/2024. FQA sẽ liên tục cập nhật danh sách trúng thưởng qua từng ngày, các bạn nhớ theo dõi nhé!

Admin FQA

29/03/2024

new
VIDEO TỔNG HỢP KIẾN THỨC CUỐI HỌC KÌ 2 CÁC MÔN TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 12

Kì thi cuối học kì 2 đang đến gần, các bạn đã sẵn sàng chinh phục thử thách này? FQA thấu hiểu rằng ôn tập hiệu quả là chìa khóa giúp học sinh tự tin bước vào kì thi. Vì vậy, FQA mang đến Video tổng hợp kiến thức cuối học kì 2 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện với nội dung tóm tắt kiến thức trọng tâm, hình ảnh minh họa bắt mắt sẽ giúp các bạn học sinh ôn tập nhanh chóng, hiệu quả; dễ dàng ghi nhớ kiến thức, tăng hứng thú học tập. Ngoài ra, với đề cương chi tiết bám sát chương trình học tập trên lớp bao gồm kiến thức lí thuyết, dạng bài thường gặp, câu hỏi ôn luyện sẽ giúp các bạn ôn tập toàn diện và nắm vững phương pháp làm bài. FQA mong rằng, đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn đạt được điểm số cao nhất trong những kì thi sắp tới.

Admin FQA

18/03/2024

new
Danh sách nhận thưởng BXH tháng 2 Fqa.vn

Chúc mừng các thành viên đã tích cực tham gia và đóng góp xây dựng cộng đồng hỏi đáp FQA.vn trong tháng 2 vừa qua! Dưới đây là danh sách nhận quà dựa trên chất lượng câu hỏi và câu trả lời của từng thành viên, các bạn theo dõi nhé!

Admin FQA

11/03/2024

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi