Hãy nêu các bước tạo bảng và định dạng bảng?

Trả lời câu hỏi của Mi.ejfb
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

05/05/2023

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Để tạo bảng và định dạng bảng trong Microsoft Word, bạn có thể làm theo các bước sau: 1. Mở tài liệu Word và chọn tab "Insert" trên thanh công cụ. 2. Chọn "Table" và kéo chuột để chọn số hàng và cột cho bảng của bạn. 3. Sau khi chọn số hàng và cột, bảng sẽ được tạo ra. Bạn có thể điều chỉnh kích thước của bảng bằng cách kéo các đường viền. 4. Để định dạng bảng, bạn có thể chọn tab "Design" hoặc "Layout" trên thanh công cụ. Tại đây, bạn có thể thay đổi màu sắc, kiểu đường viền, độ rộng cột và hàng, và các thuộc tính khác của bảng. 5. Nếu bạn muốn thêm tiêu đề cho bảng, hãy chọn hàng đầu tiên của bảng và chọn "Header Row" trong tab "Design". Sau đó, bạn có thể nhập tiêu đề của bảng vào hàng này. 6. Khi bạn đã hoàn thành định dạng bảng, bạn có thể nhập nội dung vào các ô của bảng bằng cách nhấp vào ô và nhập nội dung.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
aipvpkko

05/05/2023

Bước 1: Đặt trỏ chuột tại vị trí bạn muốn thêm bảng, chọn Insert > Chọn Table > Chọn Insert TableBước 2: Nhập số cột của bảng trong phần Number of columns > Nhập số hàng của bảng trong phần Number of rows. Sau cùng nhấn OK để tạo bảng


Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
BoomBoom

05/05/2023

Để tạo bảng và định dạng bảng trong Microsoft Word, bạn có thể làm theo các bước sau:

1. Mở tài liệu Word và chọn tab "Insert" trên thanh công cụ.

2. Chọn "Table" và kéo chuột để chọn số hàng và cột cho bảng của bạn.

3. Sau khi chọn số hàng và cột, bảng sẽ được tạo ra. Bạn có thể điều chỉnh kích thước của bảng bằng cách kéo các đường viền.

4. Để định dạng bảng, bạn có thể chọn tab "Design" hoặc "Layout" trên thanh công cụ. Tại đây, bạn có thể thay đổi màu sắc, kiểu đường viền, độ rộng cột và hàng, và các thuộc tính khác của bảng.

5. Nếu bạn muốn thêm tiêu đề cho bảng, hãy chọn hàng đầu tiên của bảng và chọn "Header Row" trong tab "Design". Sau đó, bạn có thể nhập tiêu đề của bảng vào hàng này.

6. Khi bạn đã hoàn thành định dạng bảng, bạn có thể nhập nội dung vào các ô của bảng bằng cách nhấp vào ô và nhập nội dung.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
location.svg Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Đào Trường Giang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved