Giúp mình với

Câu 35: @ là dữ liệu kiểu? D.Số A. Xâu kí tự B. Kí tự C. Logic Câu 36: 7.158776 là dữ liệu
rotate image
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Trang Huyền
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

20/04/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Câu 35: @ là dữ liệu kiểu? A. Xâu kí tự Câu 36: 7.158776 là dữ liệu kiểu? B. Số thập phân Câu 37: 89 là dữ liệu kiểu B. Số nguyên Câu 38: Logic là kiểu dữ liệu gồm? C. Cả hai đáp án trên đều đúng Câu 39: Blank là dữ liệu thuộc kiểu? D. Kí tự Câu 40: Mỗi kiểu dữ liệu được trang bị? A. Một số giá trị Câu 41: Mỗi phép toán sẽ cho kết quả là? A. Giá trị thuộc một kiểu dữ liệu nhất định Câu 42: Xâu kí tự có phép toán nào dưới đây? B. Làm trong số Câu 43: Phép toán nào dưới đây là phép toán logic? D. Cả ba đáp án trên đều đúng Câu 44: Mỗi kiểu dữ liệu là một tập hợp các giá trị như thế nào? A. Một biến thuộc kiểu đó có thể nhận Câu 45: Trong lập trình, biến được dùng để? A. Lưu trữ giá trị có thể thay đổi trong khi thực hiện chương trình Câu 46: Biến được nhận biết thông qua? C. Tên của nó Câu 47: Hằng là: A. Giá trị không đổi trong quá trình thực hiện chương trình Câu 48: Các kiểu dữ liệu của hằng là? D. Cả ba đáp án trên đềù đúng Câù49 : Biễuthức lạ sự kết hợp của ? D.Cả bađap ántrêndềudung. Cuối cùng, câù50 : Trong ngôn ngử lậptrìhtrựcquan,cấutrúctun tựđượcthệhiệnbằg ? B.Cáchlắpghepcác khối lệnhthànhphầntheodúngtrìh tửcác hoạtđộngthetrongchươngtrìh
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
Crab

20/04/2024

message-box-blue.svg Trả lời tham khảo

Trang Huyền C thử tham khảo đ/án nhé ạ:


Câu 35: @ là dữ liệu kiểu?

B. Kí tự


Câu 36: 7.158776 là dữ liệu kiểu?

B. Số thập phân


Câu 37: 89 là dữ liệu kiểu?

B. Số nguyên


Câu 38: Logic là kiểu dữ liệu gồm?

A. Giá trị true

B. Giá trị false


Câu 39: Blank là dữ liệu thuộc kiểu?

B. Logic


Câu 40: Mỗi kiểu dữ liệu được trang bị?

A. Một số giá trị


Câu 41: Mỗi phép toán sẽ cho kết quả là?

A. Giá trị thuộc một kiểu dữ liệu nhất định


Câu 42: Xâu kí tự có phép toán nào dưới đây?

D. Đáp án khác (C. Kết hợp (join) nối các xâu kí tự để tạo ra xâu kí tự mới)


Câu 43: Phép toán nào dưới đây là phép toán logic?

B. Nhiều biến thuộc kiểu đó không thể nhận


Câu 44: Mỗi kiểu dữ liệu là một tập hợp các giá trị như thế nào?

A. Một biến thuộc kiểu đó có thể nhận


Câu 45: Trong lập trình, biến được dùng để?

A. Lưu trữ giá trị có thể thay đổi trong khi thực hiện chương trình


Câu 46: Biến được nhận biết thông qua?

C. Tên của nó


Câu 47: Hằng là:

A. Giá trị không đổi trong quá trình thực hiện chương trình


Câu 48: Các kiểu dữ liệu của hàng là?

D. Cả ba đáp án trên đều đúng


Câu 49: Biểu thức là sự kết hợp của?

C. Dâu ngoặc, phép toán và các hàm


Câu 50: Trong ngôn ngữ lập trình trực quan, cấu trúc tuần tự được thể hiện bằng?

B. Cách lắp ghép các khối lệnh thành phần theo đúng trình tự của các hoạt động từ trên xuống dưới

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
tuananh123

20/04/2024

Lời giải các câu hỏi về dữ liệu và kiểu dữ liệu trong lập trình:
Câu 35: A. Xâu kí tự

Giải thích: Dữ liệu kiểu @ thường được sử dụng để biểu thị địa chỉ bộ nhớ, tham chiếu đối tượng hoặc biến, hoặc giữ giá trị đặc biệt trong một ngôn ngữ lập trình cụ thể. Do đó, kiểu dữ liệu phù hợp nhất cho @ là xâu kí tự.

Câu 36: B. Số thập phân

Giải thích: 7.158776 là một số có phần nguyên và phần thập phân, nằm trong phạm vi số thực. Do đó, kiểu dữ liệu phù hợp nhất cho 7.158776 là số thập phân.

Câu 37: B. Số nguyên

Giải thích: 89 là một số nguyên dương, không có phần thập phân. Do đó, kiểu dữ liệu phù hợp nhất cho 89 là số nguyên.

Câu 38: C. Cả hai đáp án trên đều đúng

Giải thích: Logic là kiểu dữ liệu gồm hai giá trị: true và false, đại diện cho đúng và sai. Do đó, cả hai đáp án A và B đều chính xác.

Câu 39: C. Xâu kí tự

Giải thích: "Blank" là một chuỗi rỗng, không chứa ký tự nào. Do đó, kiểu dữ liệu phù hợp nhất cho "Blank" là xâu kí tự.

Câu 40: B. Một số phép toán

Giải thích: Mỗi kiểu dữ liệu được trang bị một tập hợp các phép toán cụ thể cho phép thao tác với các giá trị thuộc kiểu dữ liệu đó. Ví dụ, số nguyên có thể được cộng, trừ, nhân, chia, v.v., trong khi xâu kí tự có thể được nối, so sánh, tìm kiếm, v.v.

Câu 41: A. Giá trị thuộc một kiểu dữ liệu nhất định

Giải thích: Khi thực hiện phép toán với các giá trị thuộc các kiểu dữ liệu khác nhau, kết quả sẽ luôn là một giá trị thuộc một kiểu dữ liệu nhất định, được xác định bởi quy tắc của phép toán và kiểu dữ liệu của các giá trị tham gia.

Câu 42: C. Kết hợp (join) nối các xâu kí tự để tạo ra xâu kí tự mới

Giải thích: Xâu kí tự có nhiều phép toán, bao gồm so sánh bằng, nối chuỗi, tìm kiếm, trích xuất, v.v. Phép toán "làm trong số" không áp dụng cho xâu kí tự.

Câu 43: D. Cả ba đáp án trên đều đúng

Giải thích: Logic có ba phép toán cơ bản: và (and), hoặc (or), và không phải (not). Mỗi phép toán này kết hợp hai giá trị logic để tạo ra một giá trị logic mới.

Câu 44: A. Một biến thuộc kiểu đó có thể nhận

Giải thích: Mỗi kiểu dữ liệu xác định tập hợp các giá trị hợp lệ mà một biến thuộc kiểu đó có thể nhận. Ví dụ, một biến kiểu số nguyên có thể nhận các giá trị 1, 2, 3, ..., trong khi một biến kiểu xâu kí tự có thể nhận các chuỗi "Hello", "World", v.v.

Câu 45: A. Lưu trữ giá trị có thể thay đổi trong khi thực hiện chương trình

Giải thích: Biến được sử dụng để lưu trữ giá trị có thể thay đổi trong quá trình thực thi chương trình. Giá trị của biến có thể được cập nhật thông qua các phép toán hoặc thao tác khác.

Câu 46: C. Tên của nó

Giải thích: Biến được nhận biết thông qua tên duy nhất của nó, cho phép truy cập và thao tác với giá trị của biến trong chương trình. Tên biến phải tuân theo quy tắc đặt tên của ngôn ngữ lập trình cụ thể.

Câu 47: A. Giá trị không đổi trong quá trình thực hiện chương trình

Giải thích: Hằng là giá trị cố định, không thay đổi trong quá trình thực thi chương trình. Hằng được sử dụng để biểu thị các giá trị không phụ thuộc vào dữ liệu đầu vào hoặc các phép toán khác.

Câu 48: D. Cả ba đáp án trên đều đúng

Giải thích: Hằng có thể thuộc các kiểu dữ liệu khác nhau, bao gồm số, xâu kí tự, logic, v.v. Kiểu dữ liệu của hằng được xác định khi khai báo hằng.

Câu 49: D. Cả ba đáp án trên đều đúng

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
1.0/5 (1 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
location.svg Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Đào Trường Giang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved