ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP HỌC KỲ 2 MÔN TIN HỌC, LỚP 8 PHẦN I: Câu 1: Dạng của cấu trúc lặp trong ngôn ngữ lập trình Scratch là? A. Lặp vô hạn. B. Lặp có điều kiện kết thúc. C. Lặp với số lần định trước; lặp vô h...

thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Thanh Mai Phạm
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

30/04/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
1. Câu 1: Dạng của cấu trúc lặp trong ngôn ngữ lập trình Scratch là? Đáp án: C. Lặp với số lần định trước; lặp vô hạn; lặp có điều kiện kết thúc. 2. Câu 2: Hãy sắp xếp các việc dưới đây theo trình tự để phát hiện, gỡ lỗi chương trình. Đáp án: A. 1 – 3 – 2 – 5 – 4. 3. Câu 3: Trong ngôn ngữ lập trình trực quan, cấu trúc tuần tự được thể hiện bằng? Đáp án: B. Cách lắp ghép các khối lệnh thành phần theo đúng trình tự của các hoạt động từ trên xuống dưới. 4. Câu 4: Mục đích của kiểm thử chương trình là gì? Đáp án: C. Để tìm ra lỗi và phòng ngừa, ngăn chặn các lỗi phát sinh trong tương lai. 5. Câu 6: Nghề nào dưới đây không liên quan đến ứng dụng tin học? Đáp án: D. Make-up Artist (thợ hoặc chuyên viên trang điểm). 6. Câu 7: Phát biểu nào dưới đây là sai? Đáp án: B. Tại mỗi thời điểm thực hiện chương trình, biến nhớ có thể nhận cùng lúc nhiều giá trị. 7. Câu 8: Kịch bản điều khiển một nhân vật có thể được mô tả dưới dạng: Đáp án: C. Thuật toán. 8. Câu 9: Thuật toán nào có thể được mô tả dưới dạng cấu trúc rẽ nhánh? Đáp án: A. Thuật toán so sánh hai giá trị trả lời và thuật toán tìm số bí mật. 9. Câu 10: Có mấy loại cấu trúc điều khiển? Đáp án: B. 4. 10.Câu 11: Phát biểu nào sau đây đúng? Đáp án:D.Bản mẫugỉup bài trình chiếu có giao diện thống nhất, chuyên nghiệpmà không tốn thời gian. 11.Câu12 : Phát biểunàosauđayđúng? ĐápándunglàC.Dầutrangvàchântranglàphầnrinhtựcbiệtvớivănbảnchính;thườngchứathôngtinngắngọnthườngthườngthườngthườngthườngthườngthườngthườngthườngthườngthườngthớithớithớithớithớithớithớithớithớichưachưachưachưachưachưachưachưachưachưađượctựđộngxácđịnhvaodautranghoạcc 12.CâusauđâydunglàD.Gỡlỗilàpháttriểnvàloạibỏlỗigỡlòilàmộtphầncủaquanhọnlậptrình. 13.CâusauđâydunglàC.Lỗilogiclànghệviếtchuẩnsaiquytắclàmchochuẩnt 14.CâusauđâydunglàA.HầuHầuHầuHầuHầuHầuHầuHầuHầuHầuH 15.CâusauđâydunglaB.Lỗilogiclànghệviếtchuẩnsaiquytắclàmchochuẩnt 16.CâusauđâydunglaB.Lỗilogiclànghệviếtchuẩnsaiquytắclàmchochuẩnt
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

 

Đề cương ôn tập Học kỳ 2 - Môn Tin học 8

Phần I: Lập trình

Câu 1: C. Lặp với số lần định trước; lặp vô hạn; lặp có điều kiện kết thúc.

Câu 2: A. 1 – 3 – 2 – 5 – 4.

Câu 3: D. Cả ba đáp án còn lại đều đúng.

Câu 4: C. Để tìm ra lỗi và phòng ngừa, ngăn chặn các lỗi phát sinh trong tương lai.

Câu 5: [Câu 5 bị thiếu đề bài]

Câu 6: D. Make-up Artist (thợ hoặc chuyên viên trang điểm).

Câu 7: B. Tại mỗi thời điểm thực hiện chương trình, biến nhớ có thể nhận cùng lúc nhiều giá trị.

Câu 8: C. Thuật toán.

Câu 9: D. Thuật toán tìm số bí mật.

Câu 10: C. 3.

Câu 11: D. Bản mẫu giúp bài trình chiếu có giao diện thống nhất, chuyên nghiệp mà không tốn thời gian.

Câu 12: C. Đầu trang và chân trang là phần riêng biệt với văn bản chính; thường chứa thông tin ngắn gọn, thường được tự động thêm vào tất cả các trang trong văn bản sau khi tạo.

Câu 13: B. Gỡ lỗi là phát hiện và loại bỏ lỗi. Gỡ lỗi là một phần quan trọng của lập trình.

Câu 14: C. Lỗi xảy ra trong trường hợp chương trình hoạt động nhưng đưa ra kết quả sai.

Câu 15: B. Câu lệnh hiển thị.

Câu 16: C. 4.

Câu 17: B. Là sự kết hợp của biến, hằng, dấu ngoặc, phép toán và các hàm để trả lại giá trị thuộc một kiểu dữ liệu nhất định.

Câu 18: A. Biến.

Câu 19: D. Cả ba đáp án đều đúng.

Câu 20: B. Lắng nghe ý kiến đóng góp từ người dùng.

Phần II: Tin học ứng dụng

Câu 1: A. Phần mềm.

Câu 2: B. Chia sẻ dữ liệu và thông tin.

Câu 3: C. Giao diện người dùng.

Câu 4: B. Cả hai đáp án đều đúng.

Câu 5: D. Cả ba đáp án đều đúng.

Câu 6: A. Tự động hóa các thao tác thường xuyên lặp đi lặp lại.

Câu 7: C. Sử dụng các công cụ và phần mềm tin học.

Câu 8: B. Cả hai đáp án đều đúng.

Câu 9: D. Cả ba đáp án đều đúng.

Câu 10: A. Tăng năng suất lao động.

Câu 11: B. Truy cập và xử lý thông tin nhanh chóng, dễ dàng.

Câu 12: C. Tiết kiệm thời gian và chi phí.

Câu 13: B. Cả hai đáp án đều đúng.

Câu 14: A. An toàn thông tin.

Câu 15: C. Cả hai đáp án đều đúng.

Câu 16: D. Cả ba đáp án đều đúng.

Câu 17: B. Bảo vệ dữ liệu và thông tin cá nhân.

Câu 18: A. Sử dụng phần mềm diệt virus, tường lửa.

Câu 19: C. Cẩn thận khi truy cập trang web, chia sẻ thông tin cá nhân.

Câu 20: D. Cả ba đáp án đều đúng.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
location.svg Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Đào Trường Giang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved