nêu các bước tạo nhanh một báo cáo đơn giản

thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Apple_lBkuTPwI2ebz3Wrd5U4vrZwnc4s2
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

22/08/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Để tạo nhanh một báo cáo đơn giản, bạn có thể thực hiện theo các bước sau: 1. Mở truy vấn hoặc bảng là nguồn dữ liệu cho báo cáo. 2. Nháy chọn "Create Report" để tạo báo cáo. Các bước này sẽ giúp bạn tạo ra một báo cáo đơn giản một cách nhanh chóng.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
5.0/5 (1 đánh giá)
thumb up 1
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon

• 1. Trong trang báo cáo nháy vào chọn Create → Report Wizard.

• 2. Trong hộp thoại Report Wizard, chọn thông tin đưa vào Report

 

 

• 3. Chọn trường để gộp nhóm trong báo cáo: nháy chuột vào trường To, nháy chuột vào nút lệnh

 

 

• 4. Chỉ ra các trường để sắp xếp thứ tự các bản ghi

• 5.. Tính trung bình cộng

• 6. Chọn cách bố trí báo cáo

• 7. Chọn kiểu trình bày báo cáo

• 8 . Đặt tên và kết thúc việc tạo báo cáo

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
5.0/5 (1 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
ken lee

22/08/2024

message-box-blue.svg Trả lời tham khảo

Mở Microsoft Access và đi đến Ngăn Dẫn hướng (Navigation Pane).

Chọn bảng hoặc truy vấn mà bạn muốn sử dụng làm cơ sở cho báo cáo. Đảm bảo rằng dữ liệu cần thiết nằm trong bảng hoặc truy vấn này.

Trên tab "Tạo" (Create), trong nhóm "Báo cáo" (Reports), bấm vào "Báo cáo" (Report). Đây là bước mà Access sẽ tự động tạo ra báo cáo dựa trên bảng hoặc truy vấn bạn đã chọn.

Access sẽ tự động xây dựng và hiển thị báo cáo trong chế độ xem "Bố cục" (Layout View). Tại đây, bạn có thể thấy một bản xem trước của báo cáo và thực hiện các chỉnh sửa như thay đổi bố cục hoặc thêm các trường khác.

Để xem và in báo cáo, bạn có thể chuyển sang chế độ xem "Báo cáo" (Report View) hoặc chế độ "Xem trước khi in" (Print Preview). Đây là bước cuối cùng trước khi in báo cáo hoặc xuất ra các định dạng khác như PDF.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
You

22/08/2024

message-box-blue.svg Trả lời tham khảo
Apple_lBkuTPwI2ebz3Wrd5U4vrZwnc4s2 Trong Ngăn Dẫn hướng, bấm vào bảng hoặc truy vấn bạn muốn làm cơ sở cho báo cáo. Ở tab Tạo, trong nhóm Báo cáo, bấm Báo cáo. Access xây dựng và hiển thị báo cáo ở chế độ xem Bố cục. Để tìm hiểu thêm về cách xem và in báo cáo, hãy xem mục Xem, in
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
5.0/5 (1 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
location.svg Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Đào Trường Giang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved