Đề 1 :
Câu 1 : Trong các tác phẩm đã đọc , nhân vật nào đã truyền cảm hứng , hướng em tới lối sống tích cực , biết yêu thương , chia sẻ và trở thành người có ích cho xã
hội ?
Câu 2 : Em hãy xây dựng...
0
Trả lời câu hỏi của Hoà Anh
Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
**Câu 1:**
Trong các tác phẩm đã đọc, nhân vật Dế Mèn trong "Dế Mèn phiêu lưu ký" của nhà văn Tô Hoài là một nhân vật đã truyền cảm hứng mạnh mẽ tới em. Dế Mèn, từ một chú dế ngông cuồng, kiêu ngạo, đã trải qua nhiều thử thách và khó khăn để trở thành một nhân vật có trách nhiệm và biết suy nghĩ. Sự trưởng thành của Dế Mèn không chỉ dạy em về tầm quan trọng của tình bạn, lòng dũng cảm mà còn khuyến khích em hướng tới một lối sống tích cực, biết yêu thương và chia sẻ với mọi người xung quanh. Qua những chuyến phiêu lưu, Dế Mèn đã thể hiện sự quan tâm đến những người bạn khác và luôn sẵn sàng giúp đỡ khi họ gặp khó khăn, từ đó truyền cảm hứng cho em trong việc trở thành người có ích cho xã hội.
**Câu 2:**
**Kế hoạch hành động nhằm phát triển văn hóa đọc cho bản thân và cộng đồng:**
**1. Mục tiêu:**
- Tạo thói quen đọc sách cho bản thân và cộng đồng, đặc biệt là trẻ em ở vùng sâu, vùng xa, trẻ em dân tộc thiểu số và trẻ em khuyết tật.
- Khuyến khích sự phát triển tư duy, rèn luyện kỹ năng đọc và hiểu biết cho trẻ em.
**2. Đối tượng hưởng lợi:**
- Trẻ em ở vùng sâu, vùng xa.
- Trẻ em dân tộc thiểu số.
- Trẻ em khuyết tật chữ in.
**3. Nội dung công việc thực hiện:**
- Tổ chức các buổi đọc sách và kể chuyện cho trẻ em tại các điểm trường ở vùng sâu, vùng xa.
- Cung cấp sách và tài liệu đọc cho trẻ em, bao gồm cả sách bằng hình ảnh cho trẻ khuyết tật.
- Thiết lập một câu lạc bộ đọc sách tại cộng đồng, nơi mọi người có thể gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ về sách.
- Khuyến khích phụ huynh cùng tham gia đọc sách với trẻ để tạo môi trường gia đình yêu thích sách.
**4. Dự kiến kết quả đạt được:**
- Trẻ em sẽ có cơ hội tiếp cận với nguồn sách phong phú và hình thành thói quen đọc sách.
- Nâng cao nhận thức và hiểu biết về tầm quan trọng của văn hóa đọc trong việc phát triển cá nhân và xã hội.
- Tạo ra một cộng đồng yêu thích đọc sách, từ đó giúp trẻ em phát triển tư duy, mở mang kiến thức và trở thành những người có ích cho xã hội.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5(0 đánh giá)
0
0 bình luận
Bình luận
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.