Ngọc Trịnh Bảo
Phần I. TRẮC NGHIỆM
B. Đề xuất sở lượng học sinh trong lớp (This seems to be the most likely answer based on the options visible, relating to data and quantity in a class.)
Phần II. TỰ LUẬN
Câu 1:
a. Để đếm số ứng dụng trong cột E, bạn sẽ sử dụng hàm COUNTIF. Ví dụ, nếu bạn muốn đếm số ứng dụng có trạng thái là "Đã cài đặt", bạn có thể nhập công thức tương tự như: =COUNTIF(E2:E10,"Đã cài đặt"). (Giả sử dữ liệu ứng dụng của bạn từ hàng 2 đến hàng 10).
b. Để tính tổng chi phí của các nền tảng trong cột G, bạn sẽ sử dụng hàm SUMIF. Bạn cần một cột điều kiện (ví dụ: cột chứa tên nền tảng) và cột giá trị (cột chi phí). Ví dụ, nếu cột C chứa tên nền tảng và bạn muốn tính tổng chi phí cho nền tảng "Android Studio", bạn có thể nhập công thức tương tự như: =SUMIF(C2:C10,"Android Studio",G2:G10). (Giả sử dữ liệu từ hàng 2 đến hàng 10).
Câu 2: Để mô tả các bước điều khiển nhân vật vật lý và hình chiếu nhật bằng ngôn ngữ tự nhiên, bạn cần nêu rõ các hành động bạn muốn nhân vật thực hiện (ví dụ: di chuyển, nhảy, tương tác) và cách bạn sử dụng các công cụ hoặc lệnh trong phần mềm để điều khiển cả nhân vật vật lý và hình chiếu của nó (ví dụ: sử dụng chuột, bàn phím, các thuộc tính vật lý như trọng lực, ma sát).
Câu 3: Để kể về một nghề tin học mà bạn quan tâm và tại sao, bạn cần chọn một nghề cụ thể (ví dụ: lập trình viên web, nhà phân tích dữ liệu, chuyên gia an ninh mạng), sau đó giải thích lý do bạn thấy hứng thú với nghề đó (ví dụ: thích sáng tạo ra các trang web, đam mê phân tích các con số, quan tâm đến bảo mật thông tin). Bạn cũng có thể nói về những kỹ năng cần thiết cho nghề đó và kế hoạch học tập của bạn để theo đuổi nó.
Câu 4:
a. Tương tự như câu 1a, để đếm số ứng dụng trong cột E, bạn sẽ sử dụng hàm COUNTIF.
b. Tương tự như câu 1b, để tính tổng chi phí của các nền tảng trong cột G, bạn sẽ sử dụng hàm SUMIF.
Câu 5: Tương tự như câu 2, để mô tả các bước điều khiển nhân vật vật hình khối bằng ngôn ngữ tự nhiên, bạn cần giải thích các hành động bạn muốn nhân vật thực hiện (ví dụ: xoay, di chuyển, thay đổi kích thước) và cách bạn sử dụng các công cụ hoặc lệnh trong phần mềm để điều khiển hình dạng và vị trí của nó (ví dụ: sử dụng các công cụ tạo hình, nhập giá trị tọa độ, điều chỉnh thuộc tính kích thước).
Câu 6: Tương tự như câu 3, để kể về một nghề thuộc lĩnh vực Khoa học máy tính hay Tin học ứng dụng mà bạn quan tâm, bạn cần chọn một nghề cụ thể (ví dụ: kỹ sư trí tuệ nhân tạo, nhà phát triển ứng dụng di động, chuyên viên điện toán đám mây), giải thích sự hấp dẫn của nghề đó đối với bạn và những dự định học tập của bạn để theo đuổi nó.
chúc bạn học giỏi chăm!!!!
ヽ(*゚ー゚*)ノ
flo tik tok : GREAT WHITE SHARK 🦈