vgsgahnsbz

D. Đúng một phần 2. Chọn đúng hoặc sai cho mỗi ý A), B), C), D) ghi vào bảng bê
rotate image
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Gia Như
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

06/05/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
**Câu 1: Nhóm Hà, Nam, Trang về PowerPoint** | Phát biểu | Đúng | Sai | |-----------|------|-----| | "A. Trong PowerPoint, bạn có thể chèn một đường dẫn đến video từ Internet vào trong trang chiếu." | ✔️ | | | "B. Trong PowerPoint, bạn không thể liên kết đến một tài liệu khác (ví dụ: file PDF hoặc Word) vào trang chiếu." | | ✔️ | | "C. Khi sử dụng bản mẫu trong PowerPoint, bạn có thể thay đổi nội dung nhưng thiết kế tổng thể của bản mẫu sẽ không thay đổi." | ✔️ | | | "D. Trong PowerPoint, không tạo được các sản phẩm số phục vụ học tập, giao lưu và trao đổi thông tin." | | ✔️ | **Giải thích:** - A: Đúng, bạn có thể chèn video từ Internet bằng cách sử dụng mã nhúng hoặc liên kết. - B: Sai, bạn có thể liên kết đến tài liệu khác như file PDF hay Word trong PowerPoint. - C: Đúng, bạn có thể thay đổi nội dung của bản mẫu nhưng thiết kế tổng thể vẫn giữ nguyên. - D: Sai, PowerPoint cho phép tạo các sản phẩm số phục vụ học tập và giao lưu thông tin. --- **Câu 2: Kiểu dữ liệu của Scratch** | Phát biểu | Đúng | Sai | |-----------|------|-----| | "A. Mỗi kiểu dữ liệu là một tập hợp các giá trị mà biến thuộc kiểu đó có thể nhận được." | ✔️ | | | "B. Có thể thực hiện toàn bộ các phép toán với bất kỳ kiểu dữ liệu nào." | | ✔️ | | "C. Các phép toán so sánh trả về hai giá trị là TRUE (đúng) và FALSE (sai)." | ✔️ | | | "D. Nếu sử dụng phép kết hợp (join) để kết hợp 2 số thì chương trình sẽ bị lỗi." | | ✔️ | **Giải thích:** - A: Đúng, mỗi kiểu dữ liệu xác định các giá trị mà biến có thể nhận. - B: Sai, không phải tất cả các phép toán đều có thể thực hiện trên mọi kiểu dữ liệu. - C: Đúng, các phép toán so sánh trong Scratch trả về giá trị TRUE hoặc FALSE. - D: Sai, phép kết hợp (join) chỉ kết hợp chuỗi, nếu kết hợp 2 số, kết quả sẽ là chuỗi, nhưng không gây lỗi. --- **II. Các câu hỏi về kiến thức trọng tâm:** 1. Có **3 kiểu dữ liệu phổ biến** trong ngôn ngữ lập trình trực quan: kiểu số, kiểu xâu ký tự, kiểu logic. 2. **Biến** là đại lượng có giá trị có thể thay đổi trong suốt quá trình thực hiện chương trình. **Hằng** là đại lượng có giá trị không thay đổi trong suốt quá trình thực hiện chương trình. 3. Trong Scratch, **cấu trúc lặp có 3 dạng**: Lặp lại một số lần, lặp vô hạn và lặp cho đến khi một điều kiện thỏa mãn. 4. Đoạn lệnh vẽ hình tam giác, hình vuông, hình chữ nhật trong Scratch sử dụng các khối lệnh để điều khiển chuyển động và hướng của nhân vật. 5. **Bản mẫu** là bản thiết kế của một hoặc nhiều trang chiếu trong PowerPoint giúp tiết kiệm thời gian và cung cấp một thiết kế chuyên nghiệp. 6. **Chương trình** là tập hợp các lệnh được viết bằng ngôn ngữ lập trình để thực hiện một tác vụ cụ thể. 7. **Cấu trúc điều khiển có 3 dạng**: Tuần tự, rẽ nhánh và lặp. **Cấu trúc lặp có 3 dạng**: lặp cố định, lặp vô hạn và lặp có điều kiện. 8. **Cấu trúc rẽ nhánh chia làm 2 dạng**: dạng đủ và dạng thiếu. Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết về các câu hỏi này, hãy cho tôi biết!
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
location.svg Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Đào Trường Giang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved