giúp mik vs

Câu 1: Viết các bước để tạo 1 bản mẫu cho bài trình chiếu? Câu 2: Hình dưới đây là các bước thực
rotate image
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Huong Nguyen Nguyen
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

07/05/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Chắc chắn rồi! Dưới đây là câu trả lời cho các câu hỏi của bạn: ### Câu 1: Các bước để tạo một bản mẫu cho bài trình chiếu 1. **Xác định nội dung:** Lên danh sách các chủ đề hoặc điểm chính mà bạn muốn trình bày. 2. **Chọn phần mềm:** Chọn một phần mềm trình chiếu như Microsoft PowerPoint, Google Slides, hoặc Keynote. 3. **Tạo bản mẫu:** Tạo một bản trình bày mới và lựa chọn một mẫu thiết kế (theme) phù hợp. 4. **Thiết kế slide:** Tạo các slide cho từng phần nội dung, bao gồm tiêu đề và nội dung chính. 5. **Thêm hình ảnh và biểu đồ:** Chèn hình ảnh, biểu đồ, hoặc video để minh họa cho nội dung. 6. **Chỉnh sửa và hoàn thiện:** Kiểm tra lại nội dung, định dạng văn bản, màu sắc và bố cục để đảm bảo tính nhất quán và hấp dẫn. 7. **Lưu bản trình chiếu:** Lưu lại bản trình chiếu với tên file và định dạng mong muốn. ### Câu 2: Sắp xếp các bước theo đúng trình tự để được chương trình Scratch hoàn chỉnh Dựa vào hình ảnh bạn đã cung cấp, thứ tự đúng của các bước trong chương trình Scratch để tính chu vi của hình chữ nhật sẽ là: 1. Hình 1: Nhập chiều rộng 2. Hình 2: Nhập chiều dài 3. Hình 3: Tính chu vi (chu vi = 2 * (a + b)) 4. Hình 4: In ra kết quả **Chương trình trên thực hiện công việc gì?** Chương trình này thực hiện việc tính chu vi của một hình chữ nhật dựa trên chiều dài và chiều rộng do người dùng nhập vào. ### Câu 3: Mô tả chương trình Scratch giải phương trình bậc nhất: \(2x - 6 = 0\) Để giải phương trình bậc nhất này trong Scratch, bạn có thể làm theo các bước sau: 1. **Nhập hệ số:** Tạo biến `a` và `b` và gán giá trị cho chúng (ở đây, \(a = 2\) và \(b = -6\)). 2. **Tính giá trị x:** Sử dụng công thức giải phương trình bậc nhất \(x = -\frac{b}{a}\). Bạn có thể thực hiện phép tính này trong Scratch bằng cách sử dụng khối lệnh. 3. **In ra kết quả:** Sử dụng lệnh "say" để hiển thị giá trị của x cho người dùng. Chương trình sẽ giải phương trình \(2x - 6 = 0\) và hiển thị kết quả là \(x = 3\).
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
location.svg Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Đào Trường Giang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved