Giúp mik vs

Câu 10: Biểu thức là gì? A. Câu lệnh vẽ B. Tên biến C. Phép toán có kết quả D. M
rotate image
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Đệ Nhật
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

07/05/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là các câu trả lời cho các câu hỏi của bạn: **Câu 10:** Biểu thức là gì? **Đáp án:** C. Phép toán có kết quả **Câu 11:** Lệnh nào là cấu trúc tuần tự? **Đáp án:** B. di chuyển 10 bước **Câu 12:** Biểu thức có thể là: **Đáp án:** A. 3 + 5 **Câu 13:** Phần mềm nào sau đây giúp em tạo thiệp chúc mừng sinh nhật? **Đáp án:** A. Microsoft Word. **Câu 14:** Để chạy chương trình trong phần mềm Scratch, em nháy chuột vào nút lệnh nào? **Đáp án:** A. (nút cờ xanh) --- **Phần tự luận Câu 13:** Các bước để tạo một biến trong Scratch: 1. Mở phần mềm Scratch. 2. Trên menu ở bên trái, chọn tab "Biến". 3. Nhấn vào "Tạo biến mới". 4. Nhập tên cho biến. 5. Chọn xem biến đó có thể được sử dụng cho tất cả các đối tượng hay chỉ cho một đối tượng cụ thể. 6. Nhấn "OK" để tạo biến. 7. Sử dụng biến trong các lệnh và biểu thức trong chương trình của bạn. Hy vọng những thông tin này hữu ích cho bạn!
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
Sunny

07/05/2025

10c

11d

12a

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Đệ NhậtCâu 10: Biểu thức là gì?

C. Phép toán có kết quả

Câu 11: Lệnh nào là lệnh lặp?

C. lặp lại 10 lần

Câu 12: Biểu thức có thể là:

A. 3 + 5

Câu 13: Phần mềm nào giúp em tạo thiệp chúc mừng sinh nhật?

D. Microsoft Paint

Câu 14: Để chạy chương trình trong phần mềm Scratch, em nháy chuột vào nút lệnh:

→ A. (Biểu tượng màu xanh hình cờ, đúng là nút “chạy chương trình” trong Scratch)

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 1
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
location.svg Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Đào Trường Giang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved