giúp với ak

\n\n\n
16c,Sắp xếp thuật toán không thay đổi số lượng phần tử trong da
rotate image
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Hà Vy
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

08/05/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
### Câu 1: Viết chương trình vẽ tam giác đều trong Scratch Để vẽ tam giác đều bằng phần mềm Scratch, bạn có thể làm theo các bước sau: 1. **Mở Scratch**: Khởi động phần mềm Scratch. 2. **Chọn nhân vật (Sprite)**: Bạn có thể chọn nhân vật hoặc sử dụng hình vuông làm bút vẽ. 3. **Thêm phần mở rộng bút vẽ**: Nhấn vào "Thêm phần mở rộng" và chọn "Bút vẽ". 4. **Thiết lập bút**: Sử dụng các khối lệnh để thiết lập bút: - Lệnh "xóa tất cả" để xóa hình vẽ trước đó. - Lệnh "đặt bút xuống" để bắt đầu vẽ. 5. **Vẽ tam giác đều**: Sử dụng vòng lặp để vẽ: - Di chuyển về phía trước 100 bước (hoặc độ dài cạnh tam giác). - Quay trái 120 độ. - Lặp lại 3 lần để hoàn thành hình tam giác. ### Câu 2: Mô tả các bước điều khiển nhân vật vẽ tam giác đều bằng ngôn ngữ tự nhiên Các bước điều khiển nhân vật vẽ tam giác đều như sau: 1. **Di chuyển đến vị trí bắt đầu**: Đặt nhân vật ở giữa màn hình (tọa độ x = 0, y = 0). 2. **Xóa tất cả hình vẽ trước đó**: Nhấn lệnh "xóa tất cả". 3. **Đặt bút xuống**: Sử dụng lệnh "đặt bút xuống" để bắt đầu vẽ. 4. **Di chuyển về phía trước**: Di chuyển nhân vật về phía trước một số bước bằng độ dài cạnh tam giác (ví dụ: 100 bước). 5. **Quay trái 120 độ**: Quay nhân vật 120 độ để chuẩn bị vẽ cạnh tiếp theo. 6. **Lặp lại**: Lặp lại bước 4 và 5 tổng cộng 3 lần để hoàn thành tam giác. 7. **Kết thúc**: Nhân vật sẽ hoàn thành việc vẽ tam giác đều. ### Câu 3: Công việc ở những doanh nghiệp, công ty có sử dụng nhân lực thuộc các nghề tin học - **Ngành phát triển phần mềm**: Các chuyên gia phát triển phần mềm làm việc tại các công ty công nghệ hoặc phần mềm để thiết kế, phát triển và triển khai ứng dụng. Họ sử dụng ngôn ngữ lập trình và công cụ phát triển phần mềm để tạo ra sản phẩm cho khách hàng. - **Ngành thiết kế đồ họa và đa phương tiện**: Nhân viên thiết kế đồ họa và đa phương tiện làm việc tại các công ty truyền thông, quảng cáo để tạo ra hình ảnh, video và nội dung số. Họ sử dụng phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, và After Effects. - **Ngành vận hành hệ thống thông tin**: Nhân viên quản lý hệ thống thông tin làm việc trong các tổ chức để duy trì và cải thiện hệ thống công nghệ thông tin. Họ thực hiện bảo trì, giám sát an ninh và tối ưu hóa hiệu suất của các hệ thống. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hoàn thành bài tập của mình!
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
location.svg Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Đào Trường Giang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved