Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là các câu trả lời cho các câu hỏi mà bạn đã đưa ra:
Câu 43: Vì sao sau 7 lần đoán vẫn có thể xảy ra hai khả năng đoán đúng hoặc đoán sai?
**Đáp án:** A. Vì số lần đoán không cho biết kết quả đoán đúng hay đoán sai.
Câu 44: Chương trình Scratch tính tổng a + b. Khi $a=``5``$ và $b=``3``$. Kết quả ra "53". Nguyên nhân là:
**Đáp án:** B. Ghép chuỗi thay vì cộng số.
Câu 45: Em có thể kiểm tra trò chơi mà mình đã tạo hoạt động có tốt không bằng cách?
**Đáp án:** C. Xem chương trình chạy đúng với kịch bản hay không.
Câu 46: Thông thường thì trò chơi sẽ thông báo số lần đoán khi người chơi đoán đúng?
**Đáp án:** A. Biến.
Câu 47: Việc chạy thử chương trình để kiểm tra nhằm ?
**Đáp án:** C. Phát hiện những tình huống bất thường khi chạy chương trình.
Câu 48: Các lỗi cần được loại bỏ khi?
**Đáp án:** C. Cả ba đáp án trên đều đúng.
Câu 49: Lỗi cú pháp xảy ra khi?
**Đáp án:** A. Lệnh viết sai so với quy tắc của ngôn ngữ lập trình làm cho chương trình không hoạt động.
Câu 50: Ngôn ngữ nào hạn chế những tình huống xảy ra lỗi cú pháp?
**Đáp án:** B. Ngôn ngữ lập trình trực quan.
Hy vọng các câu trả lời này sẽ giúp ích cho bạn!
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5(0 đánh giá)
0
0 bình luận
Bình luận
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.