Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là các câu trả lời cho các câu hỏi bạn đã đưa ra:
**Câu 25:** Hình bên thể hiện khối lệnh nào trong Scratch?
**Trả lời:** A. Khối lệnh rẽ nhánh khuyết.
**Câu 26:** Chọn số góc xoay để hoàn thành chương trình điều khiển nhân vật đi theo hình tam giác.
**Trả lời:** C. 120
**Câu 27:** Trong sơ đồ khối lệnh điều kiện thường sử dụng hình gì?
**Trả lời:** C. Hình thoi.
**Câu 28:** Lệnh thuộc nhóm lệnh nào trong Scratch?
**Trả lời:** A. Điều khiển.
**Câu 29:** Để di chuyển theo một lục giác đều, nhân vật cần?
**Trả lời:** C. Cả hai đáp án trên đều đúng.
**Câu 30:** Xác định bài toán (xác định điều kiện cho trước của bài toán) tính chu vi tam giác.
**Trả lời:** B. 3 cạnh của tam giác.
**Câu 31:** Để chọn và kéo thả lệnh vào chương trình, em vào nhóm lệnh nào sau đây?
**Trả lời:** C. Điều khiển.
**Câu 32:** Chương trình Scratch thực hiện thuật toán là?
**Trả lời:** A. Xe khởi động Khoảng cách hòn đá 120 bước -> nhắc -> đi 5 bước -> dừng lại.
**Câu 33:** Bạn Khoa muốn tạo chương trình tính quảng đường đi của một phương tiện dựa trên vận tốc và thời gian theo công thức \( s = v \times t \). Bạn cần sử dụng các biến nào?
**Trả lời:** Bạn cần sử dụng các biến là vận tốc (v) và thời gian (t).
Hy vọng những câu trả lời này giúp ích cho bạn!
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5(0 đánh giá)
0
0 bình luận
Bình luận
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.