giúp mình với

C. Số nguyên. D. Số thập phần. Diện tích hình vuông là: thuộc kiểu dữ liệu gì? Câu 7: Kết quả củ
rotate image
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Nghiem Trong
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

16/05/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là câu trả lời cho các câu hỏi của bạn: **Câu 6:** Diện tích hình vuông thuộc kiểu dữ liệu gì? - **Trả lời:** C. Số thập phân (vì diện tích có thể là số thực). **Câu 7:** Kết quả của phép toán thuộc kiểu dữ liệu gì? - **Trả lời:** A. Kiểu số (nếu phép toán là phép toán số học). **Câu 8:** Kết quả của phép toán thuộc kiểu dữ liệu gì? - **Trả lời:** C. Kiểu số (nếu phép toán là phép toán số học). **Câu 9:** Trong ngôn ngữ lập trình Scratch có mấy khối lệnh lặp? - **Trả lời:** B. Hai khối lệnh lặp (ví dụ: "lặp lại" và "lặp lại cho đến khi"). **Câu 10:** Sơ đồ thuật toán giải quyết nhiệm vụ gì? - **Trả lời:** C. Tính diện tích hình chữ nhật. **Câu 11:** Hình bên thể hiện khối lệnh nào trong Scratch? - **Trả lời:** A. Khối lệnh rẽ nhánh khuyết (đặc trưng bởi hình dạng của khối lệnh). **Câu 12:** Khi chạy chương trình thường gặp phải hai loại lỗi là: - **Trả lời:** B. Lỗi cú pháp và lỗi logic. **II. Tự luận (7 điểm)** **Câu 1:** a) **Trong lập trình, biến được dùng để làm gì?** - Biến được sử dụng để lưu trữ dữ liệu, cho phép lập trình viên quản lý và thao tác với thông tin trong suốt quá trình thực thi chương trình. b) **Các phép toán logic trong ngôn ngữ lập trình Scratch là gì?** - Các phép toán logic bao gồm: AND (và), OR (hoặc), NOT (không). Chúng thường được dùng để kết hợp các điều kiện trong câu lệnh rẽ nhánh hoặc vòng lặp. Hy vọng những câu trả lời này sẽ giúp bạn! Nếu cần thêm thông tin, hãy cho mình biết nhé.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
location.svg Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Đào Trường Giang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved