Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là câu trả lời cho các câu hỏi của bạn:
### Câu 7:
Kết quả của phép toán thuộc kiểu dữ liệu gì?
**A. Kiểu số.**
### Câu 8:
Kết quả của phép toán thuộc kiểu dữ liệu gì?
**C. Kiểu số.**
### Câu 9:
Trong ngôn ngữ lập trình Scratch có mấy khối lệnh lặp?
**C. Ba khối lệnh lặp.**
### Câu 10:
Sơ đồ thuật toán như hình bên, hãy cho biết thuật toán giải quyết nhiệm vụ gì?
**C. Tính diện tích hình chữ nhật.**
### Câu 11:
Hình bên thể hiện khối lệnh nào trong Scratch?
**A. Khối lệnh rẽ nhánh khuyết.**
### Câu 12:
Khi chạy chương trình thường gặp phải hai loại lỗi là:
**B. Lỗi cú pháp và lỗi lôgic.**
### II. Tự luận (7 điểm)
**Câu 1:**
a) Trong lập trình, biến được dùng để làm gì?
**Trả lời:** Biến được dùng để lưu trữ dữ liệu tạm thời trong quá trình thực thi chương trình, cho phép người lập trình có thể truy xuất và thay đổi giá trị của nó khi cần thiết.
b) Em hãy nêu các phép toán logic trong ngôn ngữ lập trình Scratch.
**Trả lời:** Các phép toán logic trong Scratch thường bao gồm:
- Phép AND (và)
- Phép OR (hoặc)
- Phép NOT (không)
Nếu bạn cần thêm thông tin hay giải thích cụ thể hơn, hãy cho mình biết nhé!
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5(0 đánh giá)
0
0 bình luận
Bình luận
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.