Sabo(サボ)
09/06/2025
ʝʊռɛ.օ-օ.ʋɨƈȶօʀɨǟ ê ý là sao chép thì bớt lộ liễu đi, k lại bị cấm tl thì t k bt gì đâu nha
Rei
09/06/2025
có câu hỏi sao chép nx à
Sabo(サボ)
09/06/2025
ʝʊռɛ.օ-օ.ʋɨƈȶօʀɨǟ ý là tk phụ của m ấy, auto copy mà k nhìn đề luôn
Rei
09/06/2025
uh
Sabo(サボ)
09/06/2025
ʝʊռɛ.օ-օ.ʋɨƈȶօʀɨǟ ờ mà sao chép đi, t k báo cáo đâu mà lo, đợi khi nào tk đó thành tnv rồi giống tk kia của m
Rei
09/06/2025
sao mà giống đc
Sabo(サボ)
09/06/2025
ʝʊռɛ.օ-օ.ʋɨƈȶօʀɨǟ cứ đợi tới khi thành TNV đi rồi bt

09/06/2025
17/07/2025
Câu $4$: Điều kiện rẽ nhánh phải là biểu thức logic vì chỉ có biểu thức logic mới cho kết quả đúng hoặc sai, từ đó quyết định nhánh được thực hiện.
$\rightarrow$ $C$
Câu $5$: Điều kiện trong rẽ nhánh chỉ nhận giá trị đúng hoặc sai để xác định hướng đi tiếp theo.
$\rightarrow$ $D$
Câu $6$: Biểu thức $A > B$ là biểu thức quan hệ trả về giá trị đúng hoặc sai, phù hợp làm điều kiện rẽ nhánh.
$\rightarrow$ $B$
Câu $7$: Bài toán có hai trường hợp (chia hết cho $2$ hoặc không) nên có thể dùng rẽ nhánh đầy đủ hoặc khuyết đều được.
$\rightarrow$ $C$
Câu $8$: Cấu trúc lặp có thể là lặp với số lần cố định, lặp vô hạn hoặc lặp có điều kiện.
$\rightarrow$ $D$
Câu $9$: Trong Scratch, lệnh "Repeat" dùng để lặp số lần xác định.
$\rightarrow$ $C$
Câu $10$: Lệnh "Forever" trong Scratch dùng để lặp vô hạn lần.
$\rightarrow$ $D$
Câu $11$: Để dừng lệnh forever, phải dùng "Stop this script" để ngắt chương trình đang chạy.
$\rightarrow$ $D$
Câu $12$: Điều kiện trong vòng lặp không biết số lần trước thường là biểu thức logic, kiểm tra điều kiện đúng/sai để tiếp tục hoặc dừng.
$\rightarrow$ $B$
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
CÂU HỎI LIÊN QUAN
Top thành viên trả lời