02/10/2025
02/10/2025
02/10/2025
Thiết kế ứng dụng và thuật toán khai thác xu hướng Yo-Yo của người dùng (chu kỳ "lên" và "xuống") hoạt động bằng cách tạo ra sự hấp dẫn liên tục, ví dụ như nội dung cá nhân hóa, thông báo, và thiết kế lặp đi lặp lại, khiến người dùng cảm thấy khó rời bỏ ứng dụng. Hiểu rõ cơ chế này giúp người dùng giành lại quyền tự chủ bằng cách nhận thức được sự tác động của thiết kế, tìm hiểu các yếu tố gây nghiện và áp dụng các chiến lược để giảm thiểu thời gian sử dụng không mong muốn.
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
CÂU HỎI LIÊN QUAN
16/10/2025
16/10/2025
12/10/2025
Top thành viên trả lời